VIETCOMBANK HƯNG YÊN VÀ MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CÁC EM NHỎ MỒ CÔI Ở TRUNG TÂM HY VỌNG TIÊN CẦU

13/02/2020 01:49 CH
Sáng ngày 12/02/2020, Công đoàn cơ sở Vietcombank Hưng Yên do đồng chí Nguyễn Minh Nguyệt – Chủ tịch cùng đoàn các cán bộ, đoàn viên công đoàn của một số phòng/ban Chi nhánh đã tổ chức chuyến thăm hỏi, trao tặng 6 tấn gạo tẻ và 240 kg gạo nếp để tài trợ toàn bộ gạo năm 2020 cho các em nhỏ ở cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập – Trung tâm hy vọng Tiên Cầu.

Lãnh đạo và cán bộ Vietcombank Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Trung tâm hy vọng Tiên Cầu và các em nhỏ

Trung tâm hy vọng Tiên Cầu là một cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được thành lập từ tháng 9/2004 tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm đã đón nhận và nuôi dưỡng 70 trẻ bị bỏ rơi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vì mục đích xã hội – từ thiện, nhằm giúp các em được cải thiện về điều kiện sống, được tiếp tục đến trường theo đúng độ tuổi, được phát triển về tinh thần, thể chất, nhân cách lành mạnh và bình đẳng như những trẻ em khác trong xã hội.

Bà Nguyễn Minh Nguyệt – Phó Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên, Chủ tịch CĐCS thăm hỏi các em nhỏ tại Trung tâm

Chia sẻ tại chương trình, bà Nguyễn Minh Nguyệt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Vietcombank Hưng Yên cho biết: "Với tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội, qua khảo sát thực tế về nhu cầu thiết yếu của các em nhỏ của Trung tâm, công đoàn đã phát động chương trình từ thiện ủng hộ tới tất cả đoàn viên công đoàn trong Chi nhánh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đoàn viên. Những món quà nhỏ là tình cảm từ tấm lòng Ban Giám đốc, tập thể cùng đoàn viên thanh niên Vietcombank Hưng Yên dành tặng các em nhỏ nơi đây. Hy vọng, các em sẽ luôn cảm thấy ấm lòng với tình yêu thương, chia sẻ từ cộng đồng, xã hội, đồng thời không ngừng cố gắng phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho xã hội sau này".

Các em nhỏ tại Trung tâm hy vọng Tiên Cầu

Thay mặt Ban quản lý trung tâm cùng các em nhỏ, ông Nguyễn Trung Chắt – Giám đốc Trung tâm hy vọng Tiên Cầu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước tấm lòng và nghĩa cử của Công đoàn cơ sở Vietcombank Hưng Yên dành cho các em nhỏ nơi đây và hy vọng Vietcombank Hưng Yên sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình an sinh có ý nghĩa như thế này  cho Trung tâm nói riêng và cho tỉnh Hưng Yên nói chung trong thời gian tới.

Với mong muốn mang đến phần nào những điều ấm ấp cho những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành nét văn hóa truyền thống trong hoạt động của Vietcombank Hưng Yên nói riêng cũng như của hệ thống Vietcombank trong suốt thời gian qua, khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank là hướng tới một ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​