VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TẶNG KHẨU TRANG MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG ĐẾN GIAO DỊCH

13/02/2020 01:14 CH
Nhằm chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-2019) gây ra, từ ngày 12/02/2020, tại Trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc cũng như các điểm giao dịch của Chi nhánh trên địa bàn tỉnh, Vietcombank Vĩnh Phúc đã thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho các khách hàng cũng như chuẩn bị sẵn dung dịch rửa tay khô sát khuẩn cho các khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng.

​​​​​​​

Cán bộ Vietcombank Vĩnh Phúc tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đã thực hiện phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực văn phòng Trụ sở Chi nhánh cũng như các PGD Hà Tiên, Vĩnh Yên, Thổ Tang, Yên Lạc và các cây ATM trên địa bàn. Các phòng ban trong Chi nhánh đều được cơ quan hỗ trợ trang bị nước rửa tay khô, vệ sinh khử khuẩn hàng ngày các tài sản, công cụ, sảnh giao dịch cũng như hành lang văn phòng, giữ môi trường làm việc có không khí thoáng sạch và lưu thông bằng hệ thống điều hòa tổng.

Cán bộ Vietcombank Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng dùng dung dịch sát khuẩn

Đây là những hành động hết sức tích cực và ý nghĩa góp phần phổ biến thêm những kiến thức về phòng và chống lại sự lây lan của virus Covid-2019. Đồng thời giúp các khách hàng của Vietcombank thấy được sự chuyên nghiệp, chỉn chu của hệ thống Vietcombank nói riêng cũng như ngành Ngân hàng nói chung trong công tác chung tay kiển soát đẩy lùi bệnh dịch, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi giao dịch tại ngân hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​