VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TRAO HỌC BỔNG HIẾU HỌC CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

11/02/2020 10:11 SA
Như một món quà dành cho đầu năm mới Canh Tý, ngày 05/02/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Tháp (Vietcombank Đồng Tháp) đã trao học bổng “Gương sáng hiếu học” cho em Châu Ngọc Phương Thảo sinh năm 2001, là sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Công nghệ thực phẩm trường Đại học Cần Thơ (2019-2023).

Đại diện Vietcombank Đồng Tháp trao học bổng GSHH cho em Châu Ngọc Phương Thảo

Hoàn cảnh của em Thảo đặc biệt khó khăn,  do không đất sản xuất, cha em làm thuê thu nhập không ổn định,  còn mẹ  của Thảo sức khỏe suy nhược, mang nhiều bệnh tật, không có khả năng lao động, em gái sinh đôi học trường Đại học Đồng Tháp mọi chi phí học tập và sinh hoạt gia đình đều phụ thuộc vào cha của em.

Bản thân em Phương Thảo luôn cố gắng học thật tốt để sau này có được một nghề nghiệp ổn định phụ giúp gia đình. Nhằm tạo điều kiện cho em Phương Thảo tiếp tục đến trường, Vietcombank Đồng Tháp đã chung tay với Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp, tặng em suất học bổng “Gương sáng hiếu học” trị giá 10 triệu đồng, giúp em trang trải chi phí học tập, yên tâm hoàn thành chương trình đại học.

Xác định công tác an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của Vietcombank Đồng Tháp. Trong những năm qua, giáo dục là một trong những lĩnh vực luôn được Vietcombank Đồng Tháp quan tâm và đồng hành cùng các chương trình từ thiện xã hội, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước ở địa phương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​