VIETCOMBANK THANH XUÂN KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG TRỊ GIÁ 400 TỶ ĐỒNG VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN ĐỒNG VĂN III

10/02/2020 02:00 CH
Ngày 21/01/2020, tại Hà Nam, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 400 tỷ đồng tài trợ Dự án Đầu tư Xây dựng KCN Đồng Văn III Giai đoạn 2 giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Xuân (Vietcombank Thanh Xuân) và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng Hạ tầng KCN Đồng Văn III – tỉnh Hà Nam (Hapdic).

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hapdic, ông Lê Huy Hoàng – Phó Giám đốc phụ trách Vietcombank Thanh Xuân cùng đại diện lãnh đạo và các phòng ban hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hapdic gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban giám đốc Vietcombank Thanh Xuân đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua. Việc cấp gói tín dụng trị giá 400 tỷ đồng của Vietcombank Thanh Xuân là vô cùng cần thiết, đáp ứng tốt nhu cầu vốn đầu tư cho giai đoạn 2 của Dự án. 

Ông Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc (bên trái) và ông Lê Huy Hoàng – Phó Giám đốc Phụ trách Vietcombank Thanh Xuân đại diện 2 bên ký Hợp đồng tín dụng và Hợp đồng thỏa thuận hợp tác

Tại buổi lễ, ông Lê Huy Hoàng – Phó Giám đốc Phụ trách Vietcombank Thanh Xuân đánh giá cao sự hợp tác đồng thời gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Hạ tầng KCN Đồng Văn III – tỉnh Hà Nam vì đã chọn Vietcombank là bạn đồng hành trong các dự án của mình. Sự kiện này mở ra một giai đoạn mới hướng tới sự hợp tác chặt chẽ và toàn diện nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của mỗi bên, mang lại lợi ích chung và tổng thể cho cả Vietcombank và Hapdic.


​​​​​​​Các đại biểu cùng chụp hình lưu niệm sau Lễ ký kết

“Khu công nghiệp Đồng Văn III” là dự án trọng điểm chiến lược, phù hợp với Quy hoạch phát triển các Khu công nghiệp tỉnh Hà Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Giai đoạn 1 của dự án có diện tích 131,5 ha, hiện đã hoàn thiện xong toàn bộ hạ tầng và thu hút được 27 dự án của các nhà đầu tư Nhật Bản, trong đó 12 dự án đã đi vào hoạt động, 7 dự án đang triển khai với tổng vốn đầu tư đăng ký của các doanh nghiệp đạt 140 triệu USD, tỷ lệ lấp đầy ~80%. Tiếp nối thành công đạt được trong việc triển khai dự án giai đoạn 1, giai đoạn 2 được triển khai xây dựng với tổng diện tích 168,41 ha hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong tổng thể các dự án khu công nghiệp trên cả nước và là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp Nhật Bản

Việc tổ chức thành công Lễ ký kết đã đánh dấu mốc quan trọng, nâng cao hình ảnh của Vietcombank như một điểm đến uy tín, an toàn của các Doanh nghiệp FDI, qua đó góp phần tiếp tục đưa quan hệ hợp tác giữa Vietcombank Thanh Xuân và Hapdic lên tầm cao mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​