ĐOÀN ĐẠI BIỂU VIETCOMBANK THAM GIA ĐOÀN DOANH NGHIỆP THÁP TÙNG CHỦ TỊCH QUỐC HỘI THĂM CHÍNH THỨC AUSTRALIA

06/12/2017 12:00 SA

Trong các ngày từ 29/11 đến 01/12/2017, đoàn đại biểu Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) gồm ông Nghiêm Xuân Thành - UV BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Hồng Quang - Trưởng Ban Tổ chức cán bộ; ông Đặng Bình Nguyên - Chánh Văn phòng và ông Trần Minh Hùng - Phó Trưởng Ban Chiến lược và Thư ký tổng hợp đã tham gia Đoàn doanh nghiệp tháp tùng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Australia, đồng thời tham dự “Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam - Australia” tại thành phố Perth, Australia.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại “Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam- Australia”

Tại “Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam- Australia”, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam đã có bài phát biểu tại buổi đối thoại. Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã thông tin về chiến lược phát triển của Vietcombank, quan hệ của Vietcombank với thị trường Australia và định hướng mở Chi nhánh Vietcombank tại Australia. Ông Nghiêm Xuân Thành kỳ vọng việc thành lập chi nhánh Vietcombank tại Australia sẽ mang lại sự lựa chọn mới, tiện ích cho các doanh nghiệp của Việt Nam và Australia, cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại Australia, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng kiều bào và doanh nghiệp Việt Nam tại Australia, cũng như của cộng đồng doanh nghiệp Australia, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa giao thương giữa hai quốc gia.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại “Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam- Australia”

Bên cạnh việc tham dự  buổi đối thoại chung, đoàn Vietcombank đã có các buổi làm việc song phương với các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Australia. Qua đó, tìm hiểu về nhu cầu và khả năng hợp tác của Vietcombank với các doanh nghiệp Việt Nam tại Australia  và các doanh nghiệp Australia trong tương lai gần, cũng như nghiên cứu các giải pháp nhằm hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam khi hợp tác kinh doanh với đối tác tại các nước bạn.

Đoàn Vietcombank trao đổi với Doanh nghiệp Australia tại buổi đối thoại

Cũng trong chuyến công tác này, đoàn Vietcombank đã tranh thủ cơ hội gặp gỡ, trao đổi cấp cao với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn tháp tùng đoàn Chủ tịch Quốc hội.

Với chuỗi hoạt động ý nghĩa, hiệu quả cùng Đoàn doanh nghiệp tháp tùng Chủ tịch Quốc hội và những cuộc làm việc song phương riêng của Vietcombank với các khách hàng và đối tác, chương trình công tác của đoàn Vietcombank đã thành công tốt đẹp.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​