VIETCOMBANK CÙNG HÀNH TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI VIỆT NAM”

02/10/2017 12:00 SA

Tối ngày 01/10/2017, tại  Đài TH Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Chương trình “Đêm hội trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam năm 2017” với chủ đề “Lễ hội Mặt trăng 2017 - Cuộc đổ bộ đêm Rằm” do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Đây là Đêm hội đặc biệt kỷ niệm 10 năm của chương trình và Vietcombank luôn là đơn vị đồng hành cùng chương trình trong suốt những năm qua.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại chương trình Lễ hội Mặt trăng 2017

Tham dự chương trình “Đêm hội trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam năm 2017” có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam; ông Trần Bình Minh -  Uỷ viên BCH  TW Đảng, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam; ông Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất Ban chấp hành TW Đoàn. Chương trình cũng có sự tham dự của Đại diện các Bộ/Ban/Ngành,  lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Dân vận Trung ương,  Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam... Đặc biệt, tham gia chương trình là 300 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt thuộc các tỉnh Thái Nguyên,  Bắc Kạn, Phú Thọ,Thanh Hóa, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Lạng Sơn và Thành phố Hà Nội cùng hàng trăm các cháu thiếu nhi và đông đảo khách mời tham dự. Về phía Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên Vietcombank đã tới tham dự sự kiện đầy ý nghĩa này.

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng chia sẻ, bày bỏ tình cảm dành cho các cháu thiếu nhi

Chương trình “Lễ hội mặt trăng - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” đã được tổ chức trong suốt 10 năm qua tại nhiều vùng, miền khác nhau trên cả nước. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn cao cả, nhằm giúp đỡ các em thiếu nhi nghèo, mồ côi, khuyết tật trên cả nước được đón Tết Trung thu đầy đủ, vui vẻ và có ý nghĩa.

Phó TGĐ Vietcombank Phạm Mạnh Thắng (hàng sau thứ 3 từ trái sang) cùng bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam trao các suất học bổng và quà cho các cháu thiếu nhi

Phó TGĐ Vietcombank Phạm Mạnh Thắng trao các suất học bổng và quà cho các cháu thiếu nhi

 Với tư cách là đơn vị đồng hành cùng tổ chức hành trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng cho biết: Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Vietcombank luôn chú trọng tới tới việc phát triển một ngân hàng xanh, một ngân hàng vì cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội nhất là phát triển giáo dục. Trẻ em chính là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước, do vậy việc chăm sóc và bảo vệ, giáo dục các em cũng luôn được Ban lãnh đạo và người lao động Vietcombank quan tâm, hưởng ứng. Nhiều năm qua, Vietcombank luôn đồng hành cùng chương trình với mong muốn đem đến cho các em nhỏ những Tết Trung thu tràn đầy niềm vui đặc biệt là những em có hoàn cảnh đặc biệt…Vietcombank cũng mong muốn sẽ tiếp tục mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc thông qua những chương trình có ý nghĩa như Chương trình này.

Ban lãnh đạo Vietcombank trao quà cho các cháu thiếu nhi tại buổi lễ

Một trong nhiều tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn tại Chương trình

Bằng việc đồng hành cùng hành trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, thêm một lần Vietcombank khẳng định chiến lược phát triển bền vững, nhân văn hướng đến một ngân hàng Xanh vì cộng đồng vì một tương lai đẹp hơn cho các em nhỏ và một xã hội tươi đẹp hơn cho mọi người dân Việt.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​