VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG ỦNG HỘ NHỮNG GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TẠI TỈNH HÀ TĨNH KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU CƠN BÃO SỐ 10

02/10/2017 12:00 SA
Chia sẻ khó khăn đối với cuộc sống của những người dân tại Hà Tĩnh bị ảnh hưởng sau cơn bão số 10, ngày 30/9/2017, tại trụ sở UBND xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng đã thực hiện chương trình từ thiện “Về với người dân khó khăn xã Kỳ Lâm - Huyện Kỳ Anh sau cơn bão số 10”.

Chia sẻ khó khăn đối với cuộc sống của những người dân tại Hà Tĩnh bị ảnh hưởng sau cơn bão số 10, ngày 30/9/2017, tại trụ sở UBND xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng đã thực hiện chương trình từ thiện “Về với người dân khó khăn xã Kỳ Lâm - Huyện Kỳ Anh sau cơn bão số 10”. Đây là một trong những vùng đất chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 10, mặc dù cơn bão đã đi qua nhưng cuộc sống của những người dân nơi đây vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.

Tại đây, đại diện Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng đã gặp gỡ, thăm hỏi động viên các gia đình có nhà bị sập do bão và chia sẻ mất mát với các gia đình. Đoàn đã tổ chức trao trực tiếp số tiền mặt là 40 triệu đồng cho 8 hộ gia đình có nhà bị sập nhưng hiện vẫn chưa khắc phục được chỗ ở, với số tiền ủng hộ cho mỗi hộ gia đình là 5 triệu  đồng. Tuy số tiền không lớn nhưng đây là tất cả tấm lòng  của các cán bộ nhân viên Vietcombank Đà Nẵng hướng về những hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Trung sau cơn bão với mong muốn người dân nơi đây sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

 Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng trao quà cho các gia đình có nhà bị sập do bão

Trong hành trình, Đoàn cũng đã tới đến dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tỉnh Quảng Bình và báo cáo với Đại tướng về chương trình an sinh xã hội mà Vietcombank Đà Nẵng đã thực hiện với mong muốn phát huy tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách của dân tộc, đồng thời hứa với Đại tướng sẽ phấn đấu trong công tác lao động, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​