VIETCOMBANK TRAO HỌC BỔNG VÀ TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TẠI CẦN THƠ

28/09/2017 12:00 SA

Chiều ngày 26/9/2017, tại Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ  đã diễn ra sự kiện “Vui Trung thu năm 2017 và Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn”. Sự kiện đã vinh dự được đónbà Nguyễn Thị Kim Ngân – UV Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội  và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đến thăm Trung tâm  và dự Lễ trao học bổng, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – UV Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi đến thăm Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ

Về phía lãnh đạo địa phương tham dự sự kiện có ông Trần Quốc Trung – UV BCH TW Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; ông Phạm Gia Túc – Phó Bí thư Thành ủy cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành trên địa bàn Thành phố. Về phía Vietcombank  có ông Đào Hảo - Phó Tổng Giám đốc; ông Huỳnh Song Hào – Trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank khu vực phía Nam; ông Trần Long Giang- Giám đốc Vietcombank Cần Thơ.

Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ hiện đang cưu mang 89 trường hợp, trong đó phần lớn là các trường hợp bị bệnh và khuyết tật, do đó cần phải có sự chăm sóc y tế, phục hồi chức năng...nên phải phụ thuộc nhiều vào người chăm sóc.

Với mong muốn động viên và mang đến cho các em nhỏ của Trung tâm nói riêng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của TP Cần Thơ nói chung có một cái Tết Trung thu đầm ấm và nhiều niềm vui, Đoàn đại biểu Quốc hội Tp Cần Thơ và Vietcombank đã trao  tặng 60 suất học bổng trị giá 1triệu đồng/suất và 100 phần quà gồm sữa, bánh Trung thu và lồng đèn gửi tới các em để động viên các em vượt khó và vươn lên trong học tập.  

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà và tặng học bổng cho các em nhỏ tại sự kiện:

Đại diện Vietcombank, ông Đào Hảo - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) trao quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP Cần Thơ

 Ông Trần Long Giang - Giám đốc Vietcombank Cần Thơ (hàng sau bên phải) trao quà và học bổng cho các bé

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​