VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA 146

30/03/2023 03:49 CH
Ngày 22/03/2023, tại Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực Vietcombank, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 146 (Lớp K146).

Đ/c Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank phát biểu

Đến dự Lễ bế giảng có: đ/c Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Đảng ủy Khối DNTW; đ/c Ngô Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải; đ/c Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank cùng các đại diện của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối DNTW, các thầy, cô giáo và toàn thể học viên Lớp K146.

Đ/c Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối DNTW phát biểu

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”, nhằm nâng cao lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên thuộc các đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối DNTW, trong nhiều năm qua Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối DNTW đã phối hợp với Trường Cán bộ quản lý GTVT tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị cho các cán bộ, đảng viên. Các cán bộ, đảng viên sau khi được đào tạo, bồi dưỡng đều trở thành những đảng viên kiên định lập trường tư tưởng, có năng lực chuyên môn, năng lực lãnh đạo và tổ chức tốt, góp phần xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, không ngừng đổi mới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ lãnh đạo Cách mạng Việt Nam.

Đ/c Ngô Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải tổng kết khóa đào tạo

Lớp K146 được khai giảng vào tháng 01/2022, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, nhiều địa phương trong cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội chưa từng có tiền lệ. Để đảm bảo kế hoạch đào tạo đáp ứng yêu cầu của tình hình mới, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và Trường Cán bộ quản lý GTVT đã linh hoạt tổ chức lớp học online và làm bài thu hoạch theo quy định. Tuy nhiên, ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Trường Cán bộ quản lý GTVT cũng nhanh chóng triển khai lớp học theo hình thức trực tiếp.

Đ/c Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank (thứ 6 từ trái sang); đ/c Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối DNTW (thứ 3 từ phải sang) và đ/c Ngô Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải (thứ 3 từ trái sang) trao Giấy khen và tặng hoa cho các học viên có thành tích xuất sắc nhất

Toàn thể 78 học viên Lớp K146 đều là cán bộ Vietcombank, có năng lực công tác và bản lĩnh chính trị vững vàng, được đào tạo cơ bản tại các trường đại học và đã qua thực tế công tác nhiều năm. Nhiều đồng chí là cán bộ chủ chốt của cơ quan, đơn vị như Giám đốc, phó Giám đốc Chi nhánh, Trưởng, Phó phòng/ban tại Trụ sở chính và Trưởng, Phó phòng tại các đơn vị.

Ban cán sự Khóa 146 tặng hoa tri ân Đảng kỷ Khối DNTW, Đảng ủy Vietcombank, các thầy cô giáo

Sau hơn một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được củng cố kiến thức về: Chủ nghĩa Mác - Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý… Trong nội dung chương trình, các học viên cũng đã được đi nghiên cứu thực tế tại Hà Giang và viết các bài thu hoạch chất lượng về chuyến đi thực tế này. Với trình độ chuyên môn, sự nhiệt tình và kinh nghiệm giảng dạy của các thầy, cô giáo… các học viên của Lớp K146 đã có nhiều thuận lợi trong việc tiếp thu, vận dụng kiến thức lý luận chính trị trong suốt quá trình học tập.

Các đại biểu và tập thể khóa 146 chụp ảnh kỷ niệm

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều hoàn thành chương trình học, 62/78 học viên được xếp tốt nghiệp loại Giỏi; 16/78 học viên xếp loại Khá. 08 học viên được Nhà trường khen thưởng có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, tham gia tích cực vào các hoạt động, phong trào của lớp.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đỗ Việt Hùng, đồng chí Ngô Anh Tuấn, đồng chí Trần Văn Hòa chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và mong muốn với khối kiến thức đã được trang bị, lĩnh hội, các học viên sẽ vận dụng vào giải quyết tốt các công việc đặt ra trong thực tiễn tại Vietcombank, đồng thời không ngừng học tập, trau dồi, rèn luyện nâng cao năng lực, tiêu chuẩn cán bộ, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng để cống hiến, đột phá sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững vị trí số 1 của Vietcombank trên thị trường.

Đồng chí Nguyễn Việt Anh - Lớp trưởng Lớp K146 đại diện tập thể lớp gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban lãnh đạo Vietcombank; Trung tâm Giáo dục Bồi dưỡng Chính trị - Đảng ủy Khối DNTW; Trường Đào tạo cán bộ quản lý GTVT và Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank cùng các đơn vị liên quan, các thầy, cô giáo đã giúp Lớp K146 đạt kết quả học tập tốt. Đồng thời, cũng xin hứa sẽ mang những kiến thức, những kinh nghiệm đã được đúc kết qua quá trình học tập, nghiên cứu để vận dụng linh hoạt, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời để khẳng định rằng những cán bộ Vietcombank được đào tạo và rèn luyện tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Đảng ủy khối DNTW, Trường Đào tạo cán bộ quản lý GTVT là nguồn nhân lực tốt về nhân cách đạo đức; tốt về nhận thức chính trị; tốt về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​