CÁC ĐƠN VỊ VIETCOMBANK TRÊN ĐỊA BÀN TP HỒ CHÍ MINH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG CÂY XANH “VIETCOMBANK - VÌ MỘT VIỆT NAM XANH”

30/03/2023 10:02 SA
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, thực hiện chương trình trồng 60 nghìn cây xanh “Vietcombank - Vì một Việt Nam xanh” trên toàn quốc nhằm góp phần bảo vệ môi trường, cải thiện cảnh quan và ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu, sáng ngày 26/03/2023, các đơn vị Vietcombank trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh đã thực hiện trồng cây tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Ngã Ba Giồng, huyện Hóc Môn.

Tham dự sự kiện có đồng chí Lê Văn Chiến - Trưởng phòng Kinh tế huyện Hóc Môn; đồng chí Lê Công Phương - Tổng Giám đốc công ty Công viên cây xanh trực thuộc UBND Tp.HCM; đ/c Nguyễn Quang Thắng - Giám đốc Ban quản lý Khu di tích lịch sử quốc gia “Ngã Ba Giồng”; các đồng chí là Ban Giám đốc/Chủ tịch công đoàn các cơ sở Vietcombank trên địa bàn Tp.HCM.

Toàn thể đại biểu đã thực hiện trồng 60 cây xanh tại Khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng

Trước khi thực hiện trồng cây, toàn thể đại biểu đã đến dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích. Các đơn vị Vietcombank trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh lập kế hoạch trồng mới 1.000 cây xanh với tổng giá trị 250 triệu đồng, thực hiện trên địa bàn huyện Hóc Môn anh hùng, nơi ghi dấu nhiều chứng tích, chiến công trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước. Tại sự kiện, đại diện các đơn vị Vietcombank trên địa bàn Tp.HCM đã cùng chung tay với đại diện chính quyền địa phương thực hiện trồng 60 cây xanh tại khu di tích lịch sử “Ngã Ba Giồng”. Số lượng cây tiếp theo sẽ được chính quyền địa phương cùng công ty Công viên cây xanh Tp.HCM tư vấn và phối hợp thực hiện trồng tại các địa điểm phù hợp trên toàn địa bàn huyện Hóc Môn như các khu di tích lịch sử, đền tưởng niệm, các cung đường giao thông cần phủ xanh bóng mát v.v..

Mỗi một cây xanh được hiện hữu, mỗi một bóng mát được hình thành, đóng góp cải thiện môi trường, mỹ quan đô thị, tạo thêm tiên ích cho người dân chính là thành quả, là giá trị tốt đẹp nhất mà Vietcombank nói chung cũng như các đơn vị Vietcombank trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh nói riêng mong muốn nhận được và lan tỏa đến cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​