ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ BÁO CÔNG DÂNG BÁC

30/03/2023 03:06 CH
Sáng 30/03/2023, trong không khí cả nước hân hoan hướng tới kỷ niệm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và cũng là dịp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đón chào kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (01/4/1963 - 01/4/2023), toàn thể các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Vietcombank, các đồng chí Trưởng các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ Sở chính cùng các đồng chí Giám đốc các Chi nhánh, các công ty con trong hệ thống Vietcombank vinh dự tổ chức Lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm thành kính, Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Đ/c Phạm Quang Dũng - Ủy viên BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank thay mặt cho đoàn, thành kính báo công dâng lên Bác về những thành tích mà Đảng bộ Vietcombank đã đạt được trong những năm vừa qua.

Đoàn đại biểu chuẩn bị trước Lễ báo công dâng Bác 

Trong suốt chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank luôn giữ vị thế là một ngân hàng hàng đầu của cả nước, đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiên phong với những bước tiến vượt bậc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong việc nghiêm túc chấp hành và triển khai thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, góp phần tích cực vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây, cũng như công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế ngày nay.

Khẳng định vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam, Vietcombank đang từng bước vững chắc hội nhập với khu vực và quốc tế. Vietcombank hiện là doanh nghiệp niêm yết lớn nhất Việt Nam, đứng trong số 100 ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất toàn cầu (18,5 tỷ USD).

Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt trội, Vietcombank cũng luôn quan tâm tới hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của một thương hiệu lớn. Trong giai đoạn từ năm 2012 đến nay, Vietcombank đã dành hơn 3.000 tỷ đồng để hỗ trợ nâng cao chất lượng đời sống nhân dân tại những địa phương còn nhiều khó khăn, đặc biệt tập trung cho các vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, các địa bàn chiến lược về an ninh quốc phòng.

Đ/c Phạm Quang Dũng - Ủy viên BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank thay mặt cho đoàn, thành kính báo công dâng lên Bác về những thành tích mà Đảng bộ Vietcombank đã đạt được trong những năm vừa qua.

Trong hành trình 60 năm qua, Vietcombank đã được các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín; nhiều tập thể, cá nhân của Ngân hàng đã được trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và của Ngành. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Vietcombank rất vinh dự và tự hào được đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động - phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước dành cho tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Những thành tựu to lớn mà Vietcombank đã đạt được trong suốt chiều dài lịch sử là kết tinh của nỗ lực lao động, tinh thần đổi mới, sáng tạo; của bản lĩnh, ý chí quyết tâm vượt khó vươn lên của lớp lớp cán bộ nhân viên qua các thời kỳ. Đó cũng là kết tinh của văn hóa Vietcombank “Tín - Chuẩn - Mới - Bền - Nhân”, những giá trị thấm đẫm trong tư duy và hành động của mỗi cán bộ đảng viên, góp phần tạo nên bản sắc thương hiệu Vietcombank.

Đoàn đại biểu dâng hoa vào Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Trước anh linh của Người, Đảng bộ Vietcomabank xin hứa nguyện ra sức “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tiếp tục đi theo con đường mà Đảng và Người đã lựa chọn, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, giương cao ngọn cờ cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam anh hùng, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xây dựng Vietcombank ngày càng vững mạnh, góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam giàu đẹp như mong muốn và di nguyện của Người.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​