VIETCOMBANK TRÀ VINH TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

25/11/2022 09:48 SA
Sáng ngày 23/11/2022, Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi lễ phát động chương trình tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đến dự lễ phát động có ông Lê Thanh Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; ông Bùi Quang Huy - Giám đốc BHXH tỉnh Trà Vinh cùng các đồng chí đại diện cho các sở ban ngành có liên quan. Về phía Vietcombank Trà Vinh có ông Đỗ Thành Lý - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đến tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Bình đánh giá cao về ý nghĩa của chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Chương trình mang giá trị nhân văn cao đẹp, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế cho hộ dân khó khăn từng bước ổn định đời sống; góp phần thực hiện hiệu quả chương trình xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh và người dân được trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, ông bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, tấm lòng nhân ái của cán bộ, nhân viên Vietcombank Trà Vinh, đồng thời khẳng định đây là hoạt động ý nghĩa giúp người dân khó khăn được tiếp cận chính sách BHXH, BHYT của Đảng, Nhà nước để phấn đấu, vươn lên ổn định cuộc sống.

Ông Đỗ Thành Lý - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Trà Vinh (bên trái) trao tặng thẻ BHYT trị giá 30 triệu đồng cho đại diện đơn vị tiếp nhận, Ông Bùi Quang Huy - Giám đốc BHXH tỉnh Trà Vinh

Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Trà Vinh, ông Đỗ Thành Lý - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn khẳng định hoạt động trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT là một trong nhiều chương trình an sinh xã hội của Vietcombank mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần thiết thực cho công cuộc phát triển bền vững vì cộng đồng, xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​