VIETCOMBANK THĂNG LONG TÀI TRỢ THẺ BHYT VÀ SỔ BHXH CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

25/11/2022 08:42 SA
Sáng ngày 23/11/2022, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội ( BHXH) Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đã chủ trì Lễ phát động chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”. Lễ phát động được BHXH Việt Nam tổ chức trực tuyến tại điểm cầu Trung ương và 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là hoạt động thường niên, khởi động chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Quý Mão” của ngành BHXH Việt Nam, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng xã hội.

Tham gia buổi lễ phát động tại điểm cầu BHXH TP Hà Nội, về phía BHXH TP Hà Nội có bà Đàm Thị Hòa - Phó Giám đốc; ông Lê Văn Long - Phó Giám đốc. Về phía Vietcombank Thăng Long có ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo phòng Dịch vụ khách hàng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trực thuộc UBND TP Hà Nội và cán bộ, nhân viên của BHXH TP Hà Nội.

Phát biểu tại điểm cầu Trung ương, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh khẳng định, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, BHXH Việt Nam luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động. Lễ phát động chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn" là hoạt động tiếp nối truyền thống “Lá lành đùm lá rách", "Thương người như thể thương thân" của dân tộc ta mà các thế hệ công chức, viên chức, người lao động (NLĐ) ngành BHXH Việt Nam đã không ngừng thực hiện trong suốt hơn 27 năm xây dựng và trưởng thành”. Bên cạnh đó, thời gian qua, hoạt động nhân văn này cũng đã được lan tỏa tích cực trong cộng đồng. Hàng chục nghìn cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT đã được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm lựa chọn là món quà thiết thực và ý nghĩa trao tặng đến người nghèo, người khó khăn trong những chương trình thiện nguyện mà các đơn vị tổ chức.

Hưởng ứng lễ phát động, tại điểm cầu BHXH TP Hà Nội, Vietcombank Thăng Long đã trao tặng cho BHXH TP Hà Nội 90 thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) và 40 sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH) với tổng giá trị trên 105.678.000 đồng để gửi tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

Ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho BHXH TP Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đàm Thị Hòa - Phó Giám đốc BHXH TP Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank Thăng Long vì tình cảm, sự động viên kịp thời mà Chi nhánh đã dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và rất mong trong thời gian tới, Vietcombank Thăng Long sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành, sẻ chia cùng BHXH TP Hà Nội trong hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Những cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT được trao tặng không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh nhờ có thẻ BHYT khi không may ốm đau, có cơ hội được tham gia BHXH tự nguyện để khi đủ điều kiện sẽ được hưởng lương hưu và có thẻ BHYT an vui tuổi già.

Vietcombank Thăng Long nhận thư cảm ơn của Tổng Giám Đốc BHXH Việt Nam)

Là một trong những chi nhánh dẫn đầu về hiệu quả hoạt động trong hệ thống Vietcombank, một trong số ít chi nhánh duy trì liên tiếp 6 năm đạt thành tích xuất sắc toàn diện trong hoàn thành mọi nhiệm vụ, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Vietcombank Thăng Long luôn nỗ lực, đóng góp tích cực vào phát triển cộng đồng, xã hội. Trong nhiều năm qua, Chi nhánh luôn quan tâm, huy động các nguồn lực tại đơn vị cũng như vận động cán bộ tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội. Trao tặng thẻ BHYT và sổ BHXH cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là chương trình hành động đậm tính nhân văn, thiết thực, ý nghĩa đối với người dân, từ đó lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và xã hội trên khắp mọi miền đất nước. Hy vọng với món quà này, Vietcombank Thăng Long và BHXH TP Hà Nội sẽ góp phần tạo động lực tinh thần giúp bà con vươn lên thoát nghèo, cải thiện chất lượng cuộc sống.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​