TRIỂN KHAI MÔ HÌNH RTOM TẠI VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG - SẴN SÀNG CHUYỂN ĐỔI

25/11/2022 08:57 SA
Hướng tới mục tiêu là ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam và đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng, ngày 23/11/2022, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức lễ triển khai chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại trụ sở chi nhánh (66 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương) và Phòng giao dịch Trường Chinh (188 đường Trường Chinh, TP Hải Dương).

Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank có bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban triển khai dự án RTOM cùng một số lãnh đạo các phòng ban TSC và thành viên của ban triển khai; về phía Vietcombank Hải Dương có ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc chi nhánh cùng các thành viên trong Ban giám đốc, các lãnh đạo phòng và một số cán bộ đại diện cho các vị trí trong mô hình RTOM.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank và các phòng ban TSC Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám đốc, lãnh đạo phòng và một số cán bộ tham gia mô hình RTOM của Vietcombank Hải Dương

Dự án RTOM là dự án rất quan trọng nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ, khi áp dụng mô hình RTOM, hoạt động bán lẻ sẽ được chuyển đổi toàn diện theo định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng tới trải nghiệm số và tăng gắn kết khách hàng”. Mô hình RTOM sẽ phân tách hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng để bộ phận bán hàng tập trung cho việc khai thác khách hàng, bộ phận dịch vụ tập trung cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ Phòng giao dịch Trường Chinh - Vietcombank Hải Dương

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc cho biết: Ban lãnh đạo Vietcombank đặt nhiều kỳ vọng vào mô hình RTOM và để triển khai thành công dự án này, rất cần sự nỗ lực và quyết tâm chuyển đổi của các chi nhánh, các phòng ban trụ sở chính sẽ luôn sát sao và hỗ trợ kịp thời cho các chi nhánh trong quá trình chuyển đổi.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương bày tỏ, ngay từ cuối tháng 10/2022, chi nhánh Hải Dương đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân sự cho việc triển khai RTOM. Toàn thể cán bộ chi nhánh quyết tâm triển khai mô hình RTOM tại trụ sở chi nhánh và PGD Trường Chinh thành công, tạo động lực cho việc triển khai mô hình RTOM tại các điểm giao dịch còn lại của chi nhánh cũng như toàn hệ thống.

Tại buổi lễ, Ban triển khai đã lắng nghe, ghi nhận những ý kiến trao đổi thẳng thắn của một số cán bộ ở các vị trí SA, PBO, RM Priority, lãnh đạo phòng khách hàng bán lẻ, phòng dịch vụ khách hàng. Ban triển khai đánh giá rất cao sự chủ động và tinh thần sẵn sàng đón nhận sự chuyển đổi của các cán bộ nhân viên chi nhánh Hải Dương, thể hiện qua các kết quả tích cực có được sau 3 tuần triển khai theo mô hình bán lẻ mới.

Vietcombank Hải Dương là 1 trong 30 chi nhánh triển khai mô hình RTOM giai đoạn 2. Dự kiến, trong năm 2023, mô hình RTOM sẽ được triển khai trên tất cả các điểm giao dịch của Vietcombank Hải Dương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​