VIETCOMBANK THÔNG BÁO: TỪ NGÀY 01/02/2021 CHỈ CẤP PHÉP CÁC GIAO DỊCH THANH TOÁN THẺ TRỰC TUYẾN TẠI ĐƠN VỊ 3D SECURE KHI KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐĂNG KÝ PHƯƠNG THỨC NHẬN OTP

27/01/2021 03:05 CH
Với mong muốn tăng cường an toàn, bảo mật cho các giao dịch thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế của Quý khách, từ cuối năm 2018, Vietcombank đã triển khai tính năng bảo mật trong thanh toán trực tuyến 3D Secure, hiện áp dụng cho tất cả sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế do Vietcombank phát hành.

3D Secure là phương thức xác thực giao dịch thanh toán thẻ qua internet sử dụng Mật khẩu một lần (OTP) nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến bằng thẻ thông qua việc định danh khách hàng chính xác tại thời điểm giao dịch.

Tính năng này chỉ hoạt động khi Quý khách thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế do Vietcombank phát hành tại các website có biểu tượng 3D Secure và đăng ký số điện thoại hoặc email để nhận OTP; trong đó, số điện thoại là phương thức bắt buộc, email là phương thức lựa chọn bổ sung khi Quý khách đã có số điện thoại nhận OTP.

Nhằm hỗ trợ Quý khách có thời gian đăng ký phương thức nhận OTP với Vietcombank để xác thực 3D Secure, trong thời gian qua, song song với việc triển khai tính năng 3D Secure cho các chủ thẻ đã đăng ký phương thức nhận OTP, Vietcombank vẫn thực hiện cấp phép giao dịch cho các chủ thẻ chưa đăng ký.

Tới nay, Vietcombank xin thông báo từ ngày 01/02/2021, Vietcombank chỉ cấp phép giao dịch thẻ trực tuyến tại đơn vị 3D Secure khi Khách hàng đã đăng ký phương thức nhận OTP.

Vietcombank xin cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành cùng Vietcombank trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ Quý khách một cách tốt nhất và hy vọng luôn được đồng hành cùng sự thành công của Quý khách.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​