VIETCOMBANK KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CÔNG TY CP KHU CÔNG NGHIỆP BẮC TIỀN PHONG

27/01/2021 02:19 CH
Ngày 22/01/2021, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty cổ phần Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong (BTPIZ) đã có buổi làm việc nhằm đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Tại sự kiện Vietcombank Thành Công và Vietcombank Hải Phòng đã đại diện Vietcombank thực hiện ký kết với Công ty cổ phần KCN Bắc Tiền Phong.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong có ông Trần Văn Kỳ – Chủ tịch HĐQT; Bà Trần Thị Lệ Nga – Thành viên HĐQT; Ông O. Jaspaert – Tổng Giám đốc cùng các lãnh đạo chủ chốt của công ty.

Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thị An Bình – Giám đốc Ban Khách hàng FDI Trụ sở chính; bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Vietcombank Thành Công; ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng cùng đại diện các phòng/ban TSC và 2 chi nhánh: Vietcombank Thành Công và Vietcombank Hải Phòng.

Ông O. Jaspaert – Tổng Giám đốc CTCP KCN Bắc Tiền Phong (ngồi giữa) cùng bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Vietcombank Thành Công (bên trái) và ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

BTPIZ là doanh nghiệp FDI với vốn đầu tư của các nhà đầu tư thực hiện gồm: Infra Asia Hong Kong, Deep C Blue Hong Kong và Công ty cổ phần tập đoàn Hateco. Trong đó Infra Asia Hong Kong và Deep C Blue là các nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm, khẳng định được uy tín, vị thế trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp. Hiện tại Deep C đã và đang triển khai phát triển 5 khu công nghiệp tại Việt Nam bao gồm: KCN Đình Vũ (Deep C1), KNC Nam Đình Vũ (Deep C2), KCN Hồng Đức (Deep C3); KCN Nam Tiền Phong (Deep C 4); KCN Đầm Nhà Mạc (Deep C 5)… với quy mô trên 3.000 ha đất cho thuê. Tập đoàn HATECO tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng và Công trình kiến trúc Hà Nội được thành lập năm 2004 và đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vự đầu tư tài chính, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, dự án bất động sản và logistics. Hateco group hiện là một trong những nhà đầu tư bất động sản có uy tín và đã khẳng định được thương hiệu của mình với hàng loạt dự án như: HATECO Apollo; HATECO Green city; HATECO Green park; HATECO Laroma; HATECO Hoàng Mai; Khu đô thị Trần Lãm (Thái Bình), HATECO Lào Cai.

Ông Trần Văn Kỳ – Chủ tịch HĐQT CTCP KCN Bắc Tiền Phong (ngoài cùng bên trái) và ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên phải) tặng hoa chúc mừng thành công Lễ ký kết

Với định hướng trở thành đối tác chiến lược trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank và BTPIZ cam kết duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, phù hợp với kế hoạch kinh doanh của mỗi bên. Theo đó, Vietcombank sẽ cung cấp cho BTPIZ các dịch vụ: huy động vốn và quản lý tiền tệ; thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại; tài trợ vốn lưu động; tài trợ dự án; trả lương và dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên.... BTPIZ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank và hỗ trợ Vietcombank thông qua việc giới thiệu các nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, các khách hàng của BTPIZ để sử dụng và mở rộng phạm vi sử dụng toàn diện sản phẩm dịch vụ trên cơ sở dịch vụ của Vietcombank đảm bảo cạnh tranh  hiệu quả về chất lượng dịch vụ..

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Vietcombank Thành Công, đại diện cho Vietcombank mong muốn thỏa thuận được ký kết sẽ tạo tiền đề và định hướng để các đơn vị của hai bên khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài và bền vững.

Trần Thị Lệ Nga – Thành viên HĐQT Công ty cổ phần KCN Bắc Tiền Phong khẳng định rất vui mừng khi trở thành đối tác chiến lược của Vietcombank và cho biết: Thoả thuận được ký kết là kết quả của những nỗ lực không ngừng từ cả hai bên trong quá trình hợp tác, làm tiền đề cho những bước phát triển trong thời gian tới, đồng thời mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Vietcombank trong quá trình phát triển của công ty.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​