CHI BỘ VIETCOMBANK THỦ ĐỨC – HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN “LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN CỦA BIỂN”

20/05/2022 05:45 CH
Kiêu hãnh, xúc động, tự hào - là cảm xúc của Chi bộ Vietcombank Thủ Đức khi đến viếng thăm Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma trong hành trình về nguồn giữa tháng 5.

Nằm trên triền cát trắng lộng gió, trong lòng Vịnh Cam Ranh xinh đẹp, Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma tọa lạc tại vị trí trung tâm của Bãi Dài, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa chính là điểm dừng chân của hành trình Về nguồn năm 2022 của Chi bộ Vietcombank Thủ Đức.

Chi bộ Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Dừng chân tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, nơi lưu giữ những ký ức, hình ảnh của 64 người chiến sĩ trong trận hải chiến vào ngày 14/03/1988 tại vùng đảo Trường Sa, tập thể đảng viên, Đoàn viên và cán bộ nhân viên của Vietcombank Thủ Đức không giấu được sự nghẹn ngào, xúc động. Đã hơn 34 năm trôi qua nhưng câu chuyện về 64 người chiến sĩ vẫn còn nguyên giá trị. Máu của 64 chiến sĩ đã hòa vào biển cả, quyện thành khí phách của con người Việt Nam – anh dũng chiến đấu vì non song đất nước. Giữa sóng nước Trường Sa mênh mông, sự hy sinh của 64 người chiến sĩ ấy mãi mãi là một bản hùng ca bất tử.

Chi bộ Vietcombank Thủ Đức tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Chị Tô Thị Hồng Loan – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank CN Thủ Đức đã có đôi dòng cảm nhận lưu lại Khu tưởng niệm: “Một buổi trưa hè nắng rực rỡ tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma, chúng tôi những người con, người em đến từ Chi bộ Vietcombank Thủ Đức xin bày tỏ lòng tự hào và lòng tri ân sâu sắc đến 64 chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì biển đảo thân yêu của tổ quốc”

Chị Lê Thị Hồng Phương – Bí thư Chi Đoàn cơ sở Vietcombank Thủ Đức chia sẻ: “Trải nghiệm về nguồn lần này thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ, tôi được sống trong niềm tự hào trước hình ảnh của 64 người chiến sĩ Gạc Ma và xúc động trước những hy sinh và cống hiến cao cả của các anh để bảo vệ chủ quyền biển đảo tổ quốc’’

Được sự đồng ý của Ban quản lý Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, Chi bộ Vietcombank Thủ Đức long trọng tổ chức buổi lễ Kết nạp đảng cho đồng chí Lê Minh Hiệp – Phó trưởng phòng Phòng giao dịch Phố Đông.

Đ/c Tô Thị Hồng Loan - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Thủ Đức trao hoa và Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Lê Minh Hiệp

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng chiến của hơn 50 đảng viên, CBNV Vietcombank Thủ Đức, buổi lễ kết nạp đảng càng ý nghĩa hơn khi lần đầu tiên Chi bộ Vietcombank Thủ Đức đón chào một đảng viên mới tại một “địa chỉ đỏ’’ – nơi khơi dậy niềm tự hào dân tộc và giáo dục, bồi đắp tình yêu biển đảo cho các thế hệ.

Kết thúc hành trình về nguồn bằng rất nhiều niềm bồi hồi, xúc động, các cán bộ, đảng viên Vietcombank Thủ Đức hy vọng và tin tưởng vào một ngày không xa, hòa trong gió biển của Hoàng Sa, Trường Sa, màu áo xanh của Vietcombank sẽ xuất hiện, sẽ lan tỏa tình yêu thương, sẽ mang hơi thở của những người con đất liền đến và kể thật nhiều câu chuyện về một Việt Nam tươi đẹp bằng tất thảy niềm tự hào, kiêu hãnh.

Hành trình về nguồn của Chi bộ Vietcombank Thủ Đức là hành trình tìm về ký ức của biển cả, để lưu giữ muôn đời câu chuyện về những người anh hùng bất tử, những người con đất Việt quả cảm đang nằm lại phía chân trời.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​