CHI BỘ VIETCOMBANK BẮC HÀ NỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH QUẢNG NAM

18/05/2022 04:38 CH
Nhằm giáo dục giá trị truyền thống lịch sử cho các đảng viên, quần chúng ưu tú, ngày 14/05/2022, Chi bộ Vietcombank Bắc Hà Nội đã tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Quảng Nam, dâng hương trước tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thứ và tham quan, tìm hiểu địa đạo Kỳ Anh – huyền thoại trong lòng đất.

Tham gia chương trình về nguồn có các đồng chí trong Ban chấp hành Chi bộ, Ban giám đốc, các đồng chí Trưởng/Phó phòng nghiệp vụ cùng các đảng viên và đoàn viên ưu tú.

Đoàn đã đến dâng hương tại tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thứ nằm trên đỉnh núi Cấm, thôn Phú Thạnh, xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Mẹ có chồng, 9 con trai, 1 con rể và 2 cháu ngoại là liệt sỹ, hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ trường kỳ của dân tộc.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thứ

Tiếp tục hành trình, đoàn đến với khu di tích địa đạo Kỳ Anh – huyền thoại trong lòng đất, đây là địa đạo lớn thứ ba trong cả nước, sau địa đạo Vĩnh Mốc (Quảng Trị) và địa đạo Củ Chi (TP Hồ Chí Minh).

Đoàn tham quan chụp hình lưu niệm trước khu di tích địa đạo Kỳ Anh

Chương trình về nguồn đã để lại cho cả đoàn những cảm xúc khó quên và những bài học về niềm tin, sức mạnh, sự cống hiến hết mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình về nguồn là sinh hoạt chính trị ý nghĩa, để mỗi cán bộ đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ Vietcombank Bắc Hà Nội tự hào về quá khứ hào hùng của cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước, từ đó tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tiên phong trong công tác Đảng cũng như công tác chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​