ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2027

05/05/2022 01:45 CH
Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới Đại hội Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027; thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Vietcombank và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long, ngày 24/04/2022, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn cơ sở lần thứ IV nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022; thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027, đồng thời bầu ra Ban Chấp hành (BCH) Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo và các vị đại biểu tham dự: Về phía Vietcombank Thăng Long, có đ/c Nguyễn Danh Phương - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đ/c Võ Thị Thu Hằng - UV BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn, cùng các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Ban Chi ủy các Chi bộ, Trưởng các phòng trực thuộc Chi nhánh. Về phía Đoàn thanh niên Vietcombank có đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - UV BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn Vietcombank, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp Trụ sở chính; đ/c Nguyễn Gia Nghĩa - UV BCH Đoàn, Phó Chánh văn phòng Vietcombank, nguyên Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long khóa III giai đoạn 2017-2018, cùng cán bộ đoàn chuyên trách Vietcombank. Về phía Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long, có đ/c Phạm Văn Tạo - UVBCH Đoàn Vietcombank, Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long; đ/c Đặng Lê Hoài Nam - UV Ủy ban Kiểm tra Đoàn Vietcombank, Phó bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long, các đ/c trong BCH Đoàn cơ sở và hơn 100 đoàn viên. Tham dự Đại hội còn các đ/c là đại diện các cơ sở Đoàn trên địa bàn Hà Nội trực thuộc Đoàn thanh niên Vietcombank.

Đ/c Nguyễn Danh Phương – UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2022; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027. Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Vietcombank Thăng Long: Đoàn kết - Sáng tạo - Bản lĩnh - Tiên phong”, Đoàn cơ sở xác định mục tiêu nhiệm kỳ là xây dựng thế hệ đoàn viên thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức chấp hành pháp luật và kỷ luật tốt, có ước mơ, hoài bão và tinh thần trách nhiệm cao; cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc và Đoàn cấp trên giao; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động phong trào hành động, đặc biệt là các chương trình gắn với thực hiện nhiệm vụ kinh doanh của Vietcombank nói chung, Vietcombank Thăng Long nói riêng để mỗi đoàn viên thanh niên luôn tiên phong không chỉ trong công tác Đoàn mà còn trong mục tiêu kế hoạch phát triển chung của Vietcombank Thăng Long và của Đoàn Vietcombank.

Đ/c Nguyễn Quỳnh Mai – UVBCH Đoàn Khối DN TW, Bí thư Đoàn Vietcombank, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp Trụ sở chính phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Nguyễn Danh Phương - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long biểu dương, ghi nhận những nỗ lực và thành tích tiêu biểu của Đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo để Đoàn cơ sở tiếp tục phát huy, là cánh tay đắc lực của Đảng bộ Chi nhánh. (i) Đoàn cơ sở cần tăng cường nắm bắt tư tưởng đoàn viên thanh niên: Tuyên truyền, vận động các đoàn viên thanh niên tổ chức và tham gia tích cực vào các hoạt động Đoàn cũng như các hoạt động chung của Chi nhánh; thực hiện giáo dục tư tưởng, định hướng thanh niên có những hành động, phát ngôn phù hợp với quy định, hình ảnh và thương hiệu của Vietcombank. (ii) Tích cực trong đổi mới sáng tạo: Thanh niên cần có tinh thần đổi mới sáng tạo, thích nghi với giai đoạn chuyển đổi số của xã hội. Đoàn viên Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long cần chủ động, sáng tạo, đề xuất các sáng kiến trong kinh doanh, lao động, bám sát việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh. (iii) Nâng cao năng suất lao động: Đoàn viên thanh niên cần phát huy sức trẻ, tập trung nâng cao năng suất lao động, thông qua việc trau dồi, tu dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, đề cao trách nhiệm và tập trung trong công việc, có tinh thần hỗ trợ, tương trợ trong công việc để hoàn thành công việc hàng ngày nhanh, hiệu quả, đảm bảo cả số lượng, chất lượng và tiến độ để mỗi ngày đi làm đều là ngày hạnh phúc.

Đ/c Nguyễn Danh Phương (thứ 7 từ trái qua), đ/c Nguyễn Quỳnh Mai (thứ 6 từ phải qua) và đ/c Nguyễn Gia Nghĩa (ngoài cùng bên phải) tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long khóa IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - UVBCH Đoàn Khối DN TW, Bí thư Đoàn Vietcombank, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp Trụ sở chính cũng đã ghi nhận nhiệm kỳ 2017-2022 vừa qua, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở các mặt hoạt động, trong đó nổi bật là công tác truyền thông với sự ra đời và phát triển ấn tượng của nhóm PR Chi nhánh. Trong nhiệm kỳ mới, đ/c Nguyễn Quỳnh Mai hi vọng Đoàn cơ sở tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, gắn với văn hóa truyền thống 60 năm Vietcombank; công tác Đoàn gắn liền với công tác chuyên môn, nhằm nâng cao vị thế và tầm vóc của Đoàn cơ sở, của Chi nhánh Thăng Long, tăng cường đối thoại với Ban Giám đốc, BCH Đảng ủy để tăng độ phủ rộng và tính hiệu quả của các chương trình thanh niên, nâng cao năng lực cán bộ Đoàn và ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên thanh niên vào công tác chung.

Đại hội trao Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các cá nhân xuất sắc nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long khóa IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 09 đồng chí. Đ/c Đặng Lê Hoài Nam - Phó Bí thư Đoàn cơ sở khóa III được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long khóa IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Vietcombank lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

 

Đại hội cũng đã công bố các quyết định và trao tặng khen thưởng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho tập thể Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2016-2020.

Nhiệm kỳ 2017-2022 của Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã khép lại với những dấu ấn và thành tựu. Đoàn cơ sở là lực lượng nòng cốt, đóng góp tích cực vào thành tích 6 năm liền Vietcombank Thăng Long là Chi nhánh xuất sắc trong hệ thống, đặc biệt năm 2021 là Chi nhánh dẫn đầu trong 25 Chi nhánh xuất sắc; đồng thời Đoàn cơ sở tiên phong trong tổ chức thành công nhiều hoạt động an sinh xã hội và tiếp sức tuyến đầu chống đại dịch COVID-19. Đoàn cơ sở cũng là đầu mối tổ chức nhiều chương trình nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên và người thân thông qua các sự kiện văn hóa - thể thao, tham gia tích cực các cuộc thi, hoạt động do TƯ Đoàn, Đoàn khối DNTƯ và Đoàn Vietcombank tổ chức nhằm tạo nhiều động lực cho mỗi đoàn viên thanh niên thêm yêu thích, gắn bó với môi trường Vietcombank và công tác hiệu quả tại Vietcombank Thăng Long.

Đ/c Phạm Văn Tạo – UVBCH Đoàn Vietcombank, Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long nhiệm kỳ 2017-2022 nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho tập thể Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long khóa IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thành công tốt đẹp, với đội ngũ BCH trẻ, năng động cùng tập thể gần 120 đoàn viên thanh niên nhiệt huyết và quyết tâm, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới tiếp nối và phát huy truyền thống để hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch của nhiệm kỳ cũng như phát huy thế mạnh của tuổi trẻ để thực hiện các mục tiêu mà Đảng ủy, Ban Giám đốc đã đề ra, xứng đáng là Đoàn cơ sở vững mạnh trong hệ thống Đoàn thanh niên Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​