ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN

19/05/2022 12:03 CH
Tiếp nối các hoạt động truyền thống về tìm hiểu lịch sử đấu tranh bảo vệ dân tộc của cha ông, tìm về cội nguồn dân tộc, trong 02 ngày ngày 14 và 15/05/2022, Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình về nguồn cho đảng viên tại tỉnh Khánh Hòa.

Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn chụp ảnh lưu niệm tại di tích lịch sử “Tàu không số”

Chiều ngày 14/05/2022, đoàn đã làm lễ dâng hương và lễ thả hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên con tàu C235, một trong những con tàu hoạt động chi viện vũ khí đã đi vào lịch sử đường Hồ Chí Minh trên biển.

Tại đây, đoàn đã vinh dự được gặp mặt đồng chí Phạm Thị Hường, lúc đó làm nhiệm vụ tiếp nhận hàng tại bến K67 đóng tại Ninh Vân. Bà cũng là người đã cưu mang, chăm sóc 5 chiến sĩ sống sót thần kỳ sau những ngày đêm ẩn nấp, chống chọi với đói khát nơi núi rừng để tránh bị địch bắt.

Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn đã dâng hương tại Đài tưởng niệm Gạc Ma - nơi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma đã hy sinh trong trận chiến bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ biển đảo của Tổ quốc. Tại đây, các đảng viên trong Đảng bộ đã được nghe giới thiệu và vô cùng xúc động trước những hình ảnh tái hiện diễn biến lịch sử ngày 14/03/1988 và sự hi sinh anh dũng của các chiến sĩ Gạc Ma để bảo vệ chủ quyền dân tộc.  

Kết thúc chuyến về nguồn, mỗi đảng viên trong Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn hiểu sâu hơn về truyền thống tự lực, tự cường, ý thức cách mạng, nguyện cố gắng hết sức mình quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của Chi nhánh nói riêng và Vietcombank nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​