VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

24/02/2023 04:33 CH
Được sự đồng ý của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chiều ngày 22/02/2023, Chi bộ cơ sở Vietcombank Đăk Nông đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi Lễ có đ/c Lê Kỳ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Đăk Nông; đ/c Trần Phạm Như Phương - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc; đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn, cùng toàn thể đảng viên và các quần chúng ưu tú của Chi nhánh.

Quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng là đồng chí Đỗ Quang Học, là cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn vững vàng, sau thời gian nỗ lực rèn luyện và phấn đấu, quần chúng ưu tú Đỗ Quang Học đã đủ điều kiện để đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Lê Kỳ - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đỗ Quang Học

Buổi lễ được tổ chức trang trọng và nghiêm túc theo đúng Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ kết nạp, đ/c Lê Kỳ đã biểu dương sự phấn đấu nỗ lực của đồng chí đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho đ/c Đỗ Quang học tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, nhiệt huyết, trách nhiệm cả trong hoạt động chuyên môn cùng các phong trào của Đảng, đoàn thể.

Đ/c Lê Kỳ - Bí thư Chi bộ (thứ 6 từ trái sang) cùng các đại biểu chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Đỗ Quang Học tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, tự hào lớn của các đảng viên. Đồng chí đảng viên mới Đỗ Quang Học đã thể hiện quyết tâm cao và hứa sẽ tiếp tục tích cực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​