VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023

09/02/2023 10:31 SA
Ngày 03/02/2023, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tại địa danh lịch sử cột cờ Hà Nội, Đảng bộ Vietcombank Chương Dương đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 7 quần chúng ưu tú của Chi nhánh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Giám đốc, Ủy viên Ban chấp hành, cùng các Đảng viên trong Đảng bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Thay mặt Đảng bộ Vietcombank Chương Dương, đồng chí Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã trao quyết định kết nạp Đảng cho 7 đồng chí, đồng thời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục phát huy năng lực hơn nữa khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí Đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ và quy định của người đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh (thứ năm từ trái qua) cùng Ban Giám đốc trao quyết định kết nạp cho các đảng viên mới.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và xin hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Sự kiện kết nạp đảng viên của Đảng bộ Vietcombank Chương Dương đã bổ sung cho Đảng bộ những Đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​