CHI BỘ VIETCOMBANK HÀ NAM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

06/02/2023 11:22 SA
Sáng ngày ngày 03/02/2023, nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Chi bộ Vietcombank Hà Nam đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bạch Thành Long - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đại diện BCH Đoàn thanh niên và một số quần chúng ưu tú.

Tại buổi lễ, đồng chí Bạch Thành Long - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng viên và chúc mừng đồng chí Hoàng Anh Nam - Cán bộ phòng Hành chính Nhân sự Ngân quỹ sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bạch Thành Long - Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Hà Nam (hàng trên, thứ 4 từ phải sang) cùng các đại biểu chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Hoàng Anh Nam tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Hoàng Anh Nam đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phát huy vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp Đảng viên lần này đã bổ sung thêm cho Chi bộ Vietcombank Hà Nam 1 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị, đồng thời nâng tổng số đảng viên chính thức của Chi bộ lên 28 đảng viên.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​