CHI BỘ VIETCOMBANK TÂY SÀI GÒN VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO VÀ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

26/10/2022 03:30 CH
Trong 2 ngày 22 và 23/10/2022, Chi bộ Vietcombank Tây Sài Gòn đã tổ chức hành trình về nguồn tại Côn Đảo và kết nạp đảng viên mới.

Tham gia hành trình về nguồn có đồng chí Phạm Ngọc Huyến - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BCH Chi bộ, Ban Giám đốc và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Vietcombank Tây Sài Gòn.

Đồng chí Phạm Ngọc Huyến – Bí thư chi bộ (thứ nhất bên phải) trao quyết định kết nạp Đảng cho 02 đồng chí Hà Văn Lắm và Nguyễn Duy Khoa.

Trong không khí thiêng liêng, trang nghiêm và xúc động, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm nghĩa trang Hàng Dương, thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ. Đồng chí Phạm Ngọc Huyến - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã xúc động bày tỏ lòng thành kính, tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới ở địa danh lịch sử thiêng liêng Côn Đảo, trước Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đảng viên trẻ Hà Văn Lắm và Nguyễn Duy Khoa đã tuyên thệ nguyện trung thành sắt son với Đảng, nguyện nỗ lực phấn đấu, dấn thân, cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng Chi bộ Vietcombank Tây Sài Gòn phát triển vững mạnh.

Đoàn cán bộ  đảng viên chi bộ Vietcombank Tây Sài Gòn thăm trại giam Phú Tường - Côn Đảo

Chương trình đã để lại dấu ấn sâu đầm đối với mỗi Đảng viên. Những câu chuyện thực tiễn, những bài học lịch sử, những tấm gương người chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất đã trở thành nội dung học tập quý giá để mỗi đảng viên tự nhận thức, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đó cũng là động lực để các quần chúng nỗ lực phấn đấu sớm trở thành Đảng viên với mong ước kế tục sự nghiệp cách mạng của thế hệ cha anh đi trước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​