VIETCOMBANK KỲ ĐỒNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

10/10/2022 10:59 SA
Chiều ngày 04/10/2022, Chi bộ Vietcombank Kỳ Đồng đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Anh Tuấn - Bí thư chi bộ, Giám đốc; đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Chủ tịch CĐCS, Phó giám đốc, các đồng chí trong cấp ủy, các đồng chí đảng viên của chi bộ và quần chúng ưu tú của chi nhánh.

Đ/c Trương Anh Tuấn - Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Quách Hồng Hà - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng khách hàng doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Anh Tuấn - Bí thư chi bộ, Giám đốc trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Quách Hồng Hà - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng khách hàng doanh nghiệp đã có sự phấn đấu, rèn luyện tốt, vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ tin tưởng đồng chí Quách Hồng Hà sẽ phát huy tinh thần gương mẫu, tiên phong của người đảng viên, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Quách Hồng Hà đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng viên Quách Hồng Hà là đảng viên thứ 2 được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng trong năm 2022 và đảng viên thứ 11 được kết nạp vào Đảng trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 của chi bộ chi nhánh Kỳ Đồng.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn quan trọng đối với đảng viên được kết nạp, tạo động lực đối với các quần chúng ưu tú tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​