VIETCOMBANK VŨNG TÀU TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NĂM 2022

21/06/2022 11:23 SA
Ngày gia đình Việt Nam 28 - 6 là ngày lễ nhằm tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ngày mà mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, cùng nhau hiểu được giá trị của mái ấm và vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc. Giữa nhịp sống hối hả, mỗi cá nhân cố gắng theo đuổi giấc mơ, hoài bão sự nghiệp riêng, thường xuyên làm việc quá giờ, đi sớm về muộn mà quên đi bữa cơm gia đình, thiếu sự quan tâm, chia sẻ tình thương với những người thân yêu.

Thấu hiểu điều này, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank Vũng Tàu đã tổ chức ngày hội gia đình năm 2022 trong 2 ngày 18 và 19/6/2022 tại tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của 436 người lao động và gia đình đang làm việc tại Vietcombank Vũng Tàu.

Đại gia đình Vietcombank Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm

Ngày hội gia đình là dịp để người lao động và gia đình gặp gỡ, giao lưu, tạm gác công việc thường ngày để xích lại gần nhau hơn, không chỉ thể hiện tình cảm gia đình mà còn là tình đồng nghiệp. Tinh thần đó thể hiện rất rõ thông qua chương trình team building đầy hứng khởi của 4 đội chơi với 4 trò chơi đồng đội: Đi tìm kho báu, Sáng tạo, Rồng rắn đua tranh, Về đích. Mỗi đội chơi, mỗi phong cách, mỗi sắc màu, thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, có tổ chức, có tính sáng tạo và quyết tâm giành chiến thắng.

Các thành viên tham gia team building với tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm chiến thắng

Buổi tối cùng ngày, đại gia đình Vietcombank Vũng Tàu đã có chương trình Gala thân mật. Ông Đoàn Văn Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu phát biểu nhấn mạnh “Để đạt được thành quả là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm, tất cả cán bộ Vietcombank Vũng Tàu đều tận tụy, nhiệt tình trong công việc, sự hỗ trợ từ gia đình là động lực to lớn để cán bộ tiếp tục cống hiến, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu chiến lược. Ngày hội gia đình Vietcombank Vũng Tàu năm 2022 là dịp để tôn vinh những giá trị tốt đẹp đó, là lời cảm ơn chân thành vì sự đóng góp cho sự phát triển của Vietcombank Vũng Tàu”.

 

Tiết mục nhảy hiện đại được thể hiện bởi Đoàn Thanh niên Vietcombank Vũng Tàu

Chương trình Gala cũng là giây phút để các gia đình thể hiện sự quan tâm thông qua những lời hỏi thăm, chia sẻ kinh nghiệm sống, học hỏi cách chăm sóc, duy trì gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, đại gia đình cùng thưởng thức các tiết mục “cây nhà lá vườn” do Đoàn thanh niên Vietcombank Vũng Tàu thể hiện và tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng.

Ngày hội gia đình được Vietcombank Vũng Tàu chú trọng tổ chức thường niên, nhằm tri ân người lao động và gia đình đã cống hiến vì sự nghiệp phát triển hệ thống Vietcombank, qua đó thể hiện tinh thần “người trong một nhà” được kết tinh trong giá trị văn hóa Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​