ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH THĂM DI TÍCH NHÀ TÙ HỎA LÒ VÀ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

02/06/2022 05:33 CH
Chiều ngày 19/05/2022, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức Lễ viếng thăm và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại di tích nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội

Buổi lễ có sự tham dự của đ/c Nguyễn Hùng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; đ/c Đinh Phương Thu Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, các đ/c trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các Đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch.

Cán bộ Đảng viên Vietcombank Sở giao dịch nghe giới thiệu và thăm quan tại di tích Nhà tù Hỏa Lò

Đoàn đã dâng hương tưởng niệm và tới thăm các địa điểm, di tích lịch sử tại Nhà tù Hỏa Lò. Buổi lễ được diễn ra trong không khí xúc động, trang nghiêm. Dưới sự giới thiệu, thuyết minh của Ban Quản lý di tích, các Đảng viên và quần chúng ưu tú tham dự đã được chứng kiến một cách chân thực những hình ảnh các chiến sĩ bị bắt và giam cầm tại Nhà tù Hỏa Lò, qua đó càng cảm phục sự quyết tâm và ý chí kiên cường của các chiến sĩ vì mục tiêu lý tưởng cách mạng cao đẹp.

Buổi chiều cùng ngày, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 5 quần chúng ưu tú của Chi bộ 1 ngay tại di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò.

Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng tại buổi lễ

Tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Hùng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã phát biểu và nhấn mạnh ý nghĩa sâu sắc của buổi Lễ viếng thăm, dâng hương tại di tích Nhà tù Hỏa Lò khi được tổ chức vào đúng ngày 19/05 - là ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời biểu dương Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã có tính sáng tạo trong công tác tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới ngay tại di tích lịch sử thiêng liêng của đất nước. Đ/c Nguyễn Hùng Sơn cũng gửi lời chúc mừng tới các Đảng viên mới được kết nạp của Chi bộ 1 và tin tưởng rằng Chi bộ 1 nói riêng, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch nói chung sẽ quyết tâm và tích cực rèn luyện trong công tác Đảng cũng như công tác chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Các cán bộ Đảng viên Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh tại di tích Nhà tù Hỏa Lò

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​