CHI ĐOÀN VIETCOMBANK BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

09/06/2022 10:03 SA
​​​​​​​Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 28/05/2022, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, Chi đoàn Vietcombank Bình Định đã tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi nhằm tạo sân chơi cho các cháu là con em của CBNV, người lao động đang công tác tại Vietcombank Bình Định.

Tham dự chương trình có Ban Giám đốc, các anh chị lãnh đạo phòng nghiệp vụ cùng đông đảo cán bộ người lao động của Chi nhánh và 169 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Ông Nguyễn Văn Thúy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Định (ngoài cùng bên phải) trao quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021 - 2022

Hòa chung với các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động do các cháu thiếu nhi thể hiện, đại diện Ban Giám đốc, đồng chí Nguyễn Văn Thúy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu chúc mừng đến các em thiếu niên, nhi đồng nhân ngày vui và sự iện ý nghĩa này.

Chương trình văn nghệ chào mừng của các cháu thiếu nhi

Chương trình cũng tuyên dương và trao quà cho con em người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022, biểu dương những thành tích và kết quả mà các cháu đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới các cháu tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, học tập tốt để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Toàn cảnh chương trình

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi vui tươi, bổ ích với sự cổ vũ nhiệt tình của các phụ huynh tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi; được thưởng thức tiệc liên hoan, biểu diễn múa lân trống hội, các màn ảo thuật hấp dẫn…

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​