CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC CUỘC THI VIẾT “NGÂN HÀNG TRONG EM” DÀNH CHO CON CÁN BỘ ĐOÀN VIÊN NGƯỜI LAO ĐỘNG

07/08/2020 02:51 CH
Thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm toàn khóa V (nhiệm kỳ 2019 – 2024) của Công đoàn cơ sở (CĐCS) Vietcombank Vĩnh Phúc, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2020 (01/6 – 30/6/2020), ngày gia đình Việt Nam 28/6/2020, đồng thời triển khai Kế hoạch số 487/KH-CĐNH ngày 11/06/2020 của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, vừa qua CĐCS Vietcombank Vĩnh Phúc đã phát động cuộc thi viết “Ngân hàng trong em” dành cho con cán bộ, đoàn viên, người lao động (CBĐVNLĐ) chi nhánh.

Cuộc thi được phát động với mục tiêu phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của CĐCS, nhất là Ban nữ công trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em là con CBĐVNLĐ trong chi nhánh, đồng thời phát huy sự sáng tạo, khơi dậy và phát triển kỹ năng viết, văn hóa đọc của trẻ em giúp các em thể hiện ước mơ, mong muốn, cảm nghĩ của bản thân về tình yêu cuộc sống, tình cảm yêu thương dành cho bố, mẹ, người thân là CBĐVNLĐ đang công tác tại chi nhánh Vietcombank .

Qua một tháng triển khai, CĐCS chi nhánh đã nhận được các tác phẩm dự thi với nhiều hình thức thể hiện đa dạng, chia sẻ kỷ niệm, tình cảm, niềm hạnh phúc với gia đình của các con. Đó là kỷ niệm về người ông - cựu cán bộ ngân hàng tỉ mỉ tháo những chiếc khung để bằng khen thời ông còn công tác để lồng vào đó tấm giấy khen lớp một của đứa cháu nhỏ, làm gợi nhớ về một hình ảnh thật đẹp, thật Việt Nam - tre già măng mọc;  hay sự cảm nhận trẻ thơ trước nỗi vất vả của cha mẹ cùng công tác trong ngành ngân hàng, những áp lực sớm hôm, những căng thẳng và cả những niềm vui mỗi khi công việc hoàn thành.

Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lôi cuốn cho các em là con CBĐVNLĐchi nhánh hưởng ứng tham gia. Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã chọn ra năm tác phẩm xuất sắc để trao giải và một bài viết xuất sắc nhất đại diện cho Công đoàn cơ sở chi nhánh để tham dự cuộc thi viết “Ngân hàng trong em” cấp Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​