ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ TẶNG QUÀ HỖ TRỢ MÁI ẤM MÂY NGÀN TẠI TỈNH TÂY NINH

07/08/2020 10:46 SA
Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2020), Đoàn cơ sở Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức chương trình về nguồn tại Khu Di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam và trao quà hỗ trợ mái ấm Mây Ngàn tại tỉnh Tây Ninh vào ngày 26 tháng 7 năm 2020.

Đại diện Đoàn thanh niên Vietcombank Đông Bình Dương trao biển tượng trưng quà tặng của chi nhánh đến Mái ấm Mây Ngàn

Tham dự chương trình có các đồng chí là cán bộ trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và các đồng chí là Lãnh đạo phòng cùng toàn thể cán bộ đoàn viên tại chi nhánh.

Hơn 2 giờ di chuyển, Đoàn tới mái ấm Mây Ngàn ở Cẩm Giang, Gò Dầu, Tây Ninh. Mái ấm Mây Ngàn được sư thầy Thích Định Tánh – trụ trì chùa Cẩm Phong thành lập từ năm 1996, hiện nay đang cưu mang và chăm lo cho 146 cụ già neo đơn, 77 trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt. Tại đây, Đoàn đã trao tặng cho mái ấm quà tặng với tổng trị giá 20 triệu đồng và tổ chức trò chơi cho các em nhỏ, thăm hỏi và động viên các cụ già. Đây là hoạt động xã hội ý nghĩa góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Chuyến đi đã nhắc nhở các cán bộ đoàn viên về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng cũng như tinh thần chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Đoàn cơ sở Vietcombank Đông Bình Dương chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn thanh niên Vietcombank Tây Ninh

Tiếp tục chương trình, Đoàn đã đến thăm Khu di tích lịch sử căn cứ Trung ương Cục miền Nam tọa lạc tại Rùm Đuôn, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Tại đây, các thành viên trong Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của đất nước.. Đoàn cũng đã  tham quan, xem sa bàn và nghe thuyết minh về Di tích lịch sử căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Chuyến đi về nguồn đến căn cứ Trung ương Cục miền Nam không chỉ đưa Đoàn về thăm một địa chỉ đỏ cách mạng, mà còn nhắc nhở cán bộ tại Vietcombank Đông Bình Dương tự nhìn lại mình, tiếp tục phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng quê hương đất nước, để mãi xứng đáng là con cháu của một dân tộc Việt Nam anh hùng.

VCB News

 

 

 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​