ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SÓC SƠN DÂNG HƯƠNG VÀ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

27/07/2020 03:05 CH
Thiết thực triển khai các hoạt đồng đền ơn, đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, ngày 24/07/2020, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sóc Sơn đã phối hợp tổ chức buổi lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Đoàn do đồng chí (đ/c) Trần Tài Bách – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên chi nhánh cùng 30 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã tổ chức viếng và tham gia chương trình “Thắp nến tri ân – Nhớ về cội nguồn” tại nghĩa trang liệt sỹ xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn do huyện Đoàn Sóc Sơn phối hợp tổ chức.  

Các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên tại lễ dâng hương và thắp nến tri ân

Trong không khí trang nghiêm, đại diện lãnh đạo cùng các ĐVTN đã thành kính nghiêng mình dâng hương, dâng hoa lên Đài tưởng niệm tri ân các Anh hùng liệt sỹ. Sau nghi thức dâng hương, các đại biểu và ĐVTN cùng thắp những ngọn nến tri ân. Hàng trăm ngọn nến đã được đồng loạt thắp sáng thể hiện lòng biết ơn đối với những người con đã hy sinh cho Tổ quốc.

Tại chương trình, Vietcombank Sóc Sơn đã ủng hộ 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ đến các gia đình chính sách tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Vietcombank Sóc Sơn cùng các đơn vị trao quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ

Buổi lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ là hành động thể hiện sự ghi nhớ công ơn của thế hệ hôm nay với lớp người đi trước đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Tuổi trẻ Vietcombank Sóc Sơn nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, viết tiếp và thắp sáng truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế xã hội; tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, thực hiện những việc làm thiết thực chăm sóc, phụng dưỡng gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng… góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​