CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ LẦN THỨ I NHIỆM KỲ 2020-2025

21/07/2020 02:04 CH
Ngày 19/7/2017, Đại hội Công đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh lần thứ I nhiệm kỳ 2020-2025 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí là lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương, Công đoàn Ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Chi uỷ, Ban giám đốc Vietcombank Chí Linh và toàn thể các đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh.

Các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hải Dương, Công đoàn Ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Đ/c Bí thư Chi bộ- Giám đốc Vietcombank Chí Linh chúc mừng BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh lần thứ I nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội Công đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh lần thứ I nhiệm kỳ 2020-2025 với chủ đề “Đoàn kết- Đổi mới- Dân chủ- Trách nhiệm” và tinh thần “Quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vì sự phát triển của tổ chức Công đoàn và sự phát triển bền vững của Vietcombank Chí Linh”. Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ và nhất trí thông qua các văn kiện trình Đại hội, đề ra các mục tiêu, phương hướng, các giải pháp chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời, Đại hội đã lựa chọn bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ sở khoá I gồm 05 đồng chí tiêu biểu, có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất, năng lực, trình độ và đạo đức, là đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của CBNV, góp phần với chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu chỉ đạo, động viên tại Đại hội, đồng chí Bùi Thị Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh tin tưởng rằng với đội ngũ Ban chấp hành mới có năng lực, nhiệt huyết, trí tuệ, có khả năng quy tụ và phát huy sự sáng tạo của đoàn viên công đoàn, hoạt động công đoàn tại Vietcombank Chí Linh sẽ ngày càng đi lên và thực sự là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người lao động./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​