TƯNG BỪNG GALA DINNER ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG

31/12/2019 04:37 CH
Trong không khí chào đón Năm mới 2020 với tinh thần quyết tâm: Đoàn kết – Đổi mới - Sáng tạo, tối ngày 28/12/2020 Đoàn Thanh niên Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Gala Dinner tưng bừng và vô cùng sôi động.

Giám đốc chi nhánh Nguyễn Quang Việt (thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm với BCH Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng

Tham dự buổi Gala có ông Nguyễn Quang Việt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng, các thành viên Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên là đoàn viên thanh niên.

Tiết mục múa “Để Mị nói cho mà nghe” được dàn dựng và trình bày bởi chính các CBNV

Phát biểu tại  sự kiện, ông Nguyễn Quang Việt đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ nhân viên là đoàn viên thanh niên vào kết quả hoạt động kinh doanh và các hoạt động phong trào của Chi nhánh và mong rằng Đoàn thanh niên Vietcombank Đà Nẵng tiếp tục phát huy vai trò xung kích, sức trẻ, khả năng sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong các mặt hoạt động, đặc biệt tham gia thực hiện tốt việc chuyển đổi mô hình, định hướng kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Tiết mục do VCB Boyband trình bày

Gala dinner Đoàn Thanh niên Vietcombank Đà Nẵng đã diễn ra tưng bừng với nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và được biểu diễn hết sức sôi động. Tất cả cùng hòa mình vào không khí náo nức của tuổi trẻ chào đón một Năm mới với quyết tâm đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, sẵn sàng vượt qua thách thức chính phục đỉnh cao mới!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​