VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC CUỘC THI “CẶP ĐÔI THANH LỊCH 2019”

24/12/2019 06:37 CH
​​​​​​​Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch, tối 23/12 tại Trụ sở Vietcombank Sở giao dịch (tầng 10, 31-33 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Chi nhánh tổ chức cuộc thi “Cặp đôi thanh lịch Vietcombank Sở giao dịch 2019”. Đây là hoạt động thường niên chào đón Giáng sinh và năm mới của Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch.

Hội thi vinh dự đón nhận sự tham dự của các đại biểu khách quý: đồng chí Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank; đồng chí Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW cùng đại diện Đoàn Thanh niên và Phòng QHCC TSC. Về phía Vietcombank Sở giao dịchcó đồng chí Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Hùng Sơn - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc; đồng chí Phạm Thị Hương Giang - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn, các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Đảng bộ, BCH công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng/phó các phòng ban và hơn 300 cổ động viên đến từ các phòng ban/chi đoàn thuộc Sở giao dịch.

Cuộc thi “Cặp đôi thanh lịch Vietcombank Sở giao dịch 2019” hội tụ sự tranh tải của 08 cặp đôi đến từ 08 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở giao dịch, tham gia các phần thi: Phần 1: Chào hỏi và thời trang; Phần 2: Năng khiếuPhần 3: Ứng xử, dành cho 03 cặp đôi có tổng điểm cao nhất của 02 phần thi đầu tiên

Các đội tham gia thi đã tập luyện và đầu tư hết sức công phu từ trang phục, đạo cụ biểu diễn đến đội ngũ cổ động viên rất chuyên nghiệp. Ban Giám khảo đánh giá rất cao về ý tưởng sáng tạo, khả năng diễn xuất cũng như năng khiếu của các cán bộ Vietcombank Sở giao dịch bởi trong thời gian ngắn, công việc cuối năm bận rộn nhưng các đội vẫn rất nỗ lực để có được những màn trình diễn ấn tượng, sáng tạo và thuyết phục.

Đồng chí Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Ban lãnh đạo và Ban giám khảo nhận xét, đánh giá về cuộc thi

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Phạm Duy Hùng – Bí thư đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vietcombank, cảm ơn sự nhiệt tình và công tâm của các thành viên Ban Giám khảo, đồng thời tiếp thu các ý kiến nhận xét, đánh giá của Ban giám khảo để Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục tổ chức những chương trình Noel năm sau chất lượng hơn. Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình, hoạt động mang tính gắn kết để CBNV chi nhánh thêm đoàn kết, gia tăng sức mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời không ngừng phát triển và truyền tải thông điệp về các giá trị nhân văn của Vietcombank đến với cộng đồng và xã hội.

Đồng chí Phạm Duy Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch, đại diên Ban tổ chức phát biểu cảm ơn và tiếp thu các nhận xét, đánh giá của Ban lãnh đạo Vietcombank

Kết quả “Cặp đôi thanh lịch Vietcombank Sở giao dịch 2019”:

- Giải nhất: Chi đoàn 06 với cặp đôi Nguyễn Song Ninh – Nguyễn Kim Oanh

- Giải nhì: Chi đoàn 03 với cặp đôi Mai Văn Hùng – Phạm Hoàng Ngọc Dung

- Giải ba: Chi đoàn 04 với cặp đôi Lưu Thành Trung – Phí Thị Tuyết.

Cuộc thi “Cặp đôi thanh lịch Vietcombank Sở giao dịch 2019” đã kết thúc thành công rực rỡ trong không khí tràn đầy tươi vui, phấn khởi của các đội thi cùng mỗi CBNV tham dự với mong muốn một năm mới tốt lành và cùng nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đ/c Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cùng đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch, Ban giám khảo, khách mời chụp ảnh với 3 cặp đôi đạt giải cao nhất cuộc thi

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​