VIETCOMBANK THỦ THIÊM TỔ CHỨC GIẢI CHẠY “THU THIEM ON THE MOVE 2019”

17/12/2019 03:51 CH
Nhân dịp kỷ niệm 04 năm thành lập Chi nhánh (10/12/2015-10/12/2019), sáng ngày 15/12/2019 tại Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Vietcombank Thủ Thiêm đã tổ chức thành công giải chạy việt dã “Thu Thiem On The Move 2019”.

Tham dự giải chạy lần đầu tiên của Vietcombank được tổ chức tại khu vực TPHCM là sự góp mặt của gần 300 vận động viên, trong đó có nhiều vị khách quý đến từ Công ty CP Tư vấn điện 2, Đại học Tài nguyên và Môi trường TPHCM, Bệnh viện quận 2 và đặc biệt là đoàn 20 vận động viên của Công ty CP Phân bón Dầu Khí Cà Mau đã không quản ngại đường xa, vượt hơn 300km từ Cà Mau đến tham dự giải lần này.

Các vận động viên chụp hình lưu niệm tại Giải

Về phía Vietcombank, có sự tham gia của đ/c Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, đ/c Đào Hảo - Nguyên Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, cùng đại diện  Lãnh đạo các phòng ban Trụ sở chính tại khu vực phía Nam, các đồng chí Giám đốc/Phó giám đốc các Chi nhánh cùng  cán bộ nhân viên Vietcombank trên địa bàn TP HCM.

Các vận động viên chụp hình lưu niệm tại cổng xuất phát

Trong suốt hơn ba tiếng tranh tài tại các cự ly 3, 5, 10 và 21km, Giải chạy đã ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc cũng như sự nỗ lực hoàn thành chặng đua của 100% vận động viên tham dự giải. Bên cạnh các giải thưởng chính tôn vinh các vận động viên đã có thành tích tốt nhất tại mỗi cự ly tranh tài, Ban tổ chức cũng đã dành nhiều giải thưởng đặc biệt để trao tặng  các vận động viên có thành tích đặc biệt như Giải vận động viên nữ có thành tích xuất sắc nhất, Giải vận động viên lớn tuổi nhất tham gia , Giải vận động viên nữ duyên dáng nhất, Giải vận động viên U50 có thành tích xuất sắc nhất.

Đ/c Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cùng đ/c Nguyễn Văn Phương – Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm trao giải cho các vận động viên có thành tích tốt nhất cự ly 21km

Giải chạy đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm trong lòng các vận động viên tham dự , giúp lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đến cộng đồng cán bộ nhân viên Vietcombank trên địa bàn TP HCM. Phát biểu bế mạc giải chạy, đ/c Nguyễn Văn Phương – Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự góp mặt của   các vận động viên tại giải chạy “Thu Thiem On The Move 2019” và tin tưởng sự thành công của giải chạy lần này sẽ là bước đệm hướng tới những giải chạy có quy mô lớn và có tính lan tỏa hơn trong tương lai.

Đ/c Đặng Hoài Đức– Phó Tổng Giám đốc Vietcombank bứt tốc để về đích của cự ly 10km

Đ/c Đào Hảo – Nguyên Phó Tổng Giám đốc Vietcombank hoàn thành cự ly 21km và đoạt Giải vận động viên lớn tuổi nhất tham dự giải

Đ/c Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc PVCFC hoàn thành đường chạy và đoạt giải nhì cự ly 21km

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​