ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK HÀ NỘI TỔ CHỨC CHUYẾN ĐI “VỀ NGUỒN” TẠI TỈNH QUẢNG BÌNH VÀ TỈNH QUẢNG TRỊ

20/11/2019 04:39 CH
Trong hai ngày 15 và 16/11/2019, Đảng bộ Vietcombank Hà Nội đã tổ chức chuyến đi “Về nguồn” tại tỉnh Quảng Bình & tỉnh Quảng Trị đầy ý nghĩa và lắng đọng nhiều cảm xúc.

Ban giám đốc Vietcombank Hà Nội gửi lời thăm hỏi và trao tặng những món quà tình nghĩa đến các gia đình chính sách tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị

Đoàn cán bộ, đảng viên Vietcombank Hà Nội đã đến Khu di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, được nghe đồng chí Trưởng ban Quản lý Khu di tích kể lại những dấu thăng trầm của người dân Vĩnh Linh nơi đây trong những năm chiến tranh khốc liệt. Chạm tay vào vết sơn đánh dấu vĩ tuyến 17, các đảng viên của Đảng bộ đều cảm nhận được nỗi đau của những người dân Vĩnh Linh năm nào sống trong cảnh biệt ly, nỗi đau của dân tộc Việt Nam như khúc ruột bị chia làm hai. Chào cờ trước cột cờ Tổ quốc tại Khu di tích, khi đặt tay lên ngực hát Quốc ca, ai cũng nghẹn ngào xúc động. Đoàn cũng gửi lời thăm hỏi và trao tặng những món quà tình nghĩa đến các gia đình chính sách tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Đảng bộ Vietcombank Hà Nội tại cột cờ Tổ quốc Khu di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải.

 Trong chuyến hành trình về nguồn, Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và bày tỏ niềm biết ơn vô hạn trước anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

Đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

Điểm cuối trong chuyến hành trình lần này là Vũng Chùa - Đảo Yến, nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng kiệt xuất của nhân loại, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đây cũng là một điểm đến đầy ý nghĩa đối với các đảng viên của Đảng bộ Vietcombank Hà Nội.

Đảng bộ Vietcombank Hà Nội  chụp ảnh lưu niệm sau khi dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hành trình về nguồn của Đảng bộ Vietcombank Hà Nội là dịp để mỗi đảng viên tri ân những anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc cũng như tự nhận thức cần sống trách nhiệm, phấn đấu học tập, tu dưỡng đạo đức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​