CHI BỘ 1 VÀ CHI BỘ 4 - ĐẢNG BỘ CƠ SỞ VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

05/11/2019 03:12 CH
Ngày 31/10/2019, Chi bộ 1 và Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là đ/c Huỳnh Thị Trường An – Phó Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp và đ/c Nguyễn Kiến Minh – Phó Trưởng phòng Khách hàng Bán lẻ, nâng số đảng viên trong Chi bộ 1 lên 17 đồng chí và số đảng viên trong Chi bộ 4 là 13 đồng chí. Tổng số đảng viên của Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn hiện nay là 52 đồng chí.

Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự và thủ tục. Đồng chí Trần Thị Minh Phương – Chi ủy viên Chi bộ 1, Trưởng phòng Hành chính Nhân sự đã đọc các quyết định kết nạp đảng viên, các Đảng viên mới đọc lời thề trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và ảnh Bác.

 

Đ/c Nguyễn Thị Tố Hương – PBT Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn, Bí thư Chi bộ 1  (đứng thứ nhất từ phải qua) và đ/c Lương Thanh Trà – Bí thư Chi bộ 4 (đứng thứ nhất từ trái qua) chụp hình lưu niệm cùng các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tố Hương – Phó Bí thư Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn, Bí thư Chi bộ 1, Phó Giám đốc chi nhánh đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới, cũng là những đồng chí vừa được cấp ủy và Ban lãnh đạo tin tưởng và bổ nhiệm lên cương vị lãnh đạo phòng, đề nghị các đồng chí luôn có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi trong công tác, quyết tâm cao trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào trong Chi bộ, là tấm gương lao động sáng tạo cho toàn thể CBNV noi theo, góp phần đưa Chi bộ 1, Chi bộ 4 cùng  Đảng bộ cơ sở Vietcombank Nam Sài Gòn ngày càng phát triển vững mạnh. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ cũng nhấn mạnh, Chi bộ 1 và Chi bộ 4 là những chi bộ có các phòng kinh doanh chủ lực của chi nhánh, trong hai tháng cuối năm các phòng phải cố gắng nỗ lực hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Là những đảng viên mới được kết nạp, để thể hiện quyết tâm của mình, các đồng chí đảng viên mới đã hướng tới toàn thể các đảng viên tham dự buổi lễ xin hứa sẽ cố gắng, không ngừng rèn luyện, hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu dẫn dắt CBNV của phòng không ngừng phát triển, đạt thành tích cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​