VIETCOMBANK MÓNG CÁI ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN HỘI THAO KHỐI NGÂN HÀNG

05/11/2019 02:26 CH
Vừa qua, thành phố Móng Cái đã tổ chức “Hội thao các ngân hàng trên địa bàn thành phố lần thứ XIII - năm 2019” với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 14 ngân hàng trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm khơi dậy phong trào luyện tập thể dục thể thao của cán bộ, nhân viên ngành ngân hàng trên địa bàn thành phố, giúp nâng cao thể lực trí lực, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh và phát triển phong trào TDTT quần chúng.

Vietcombank Móng Cái đạt giải nhất toàn đoàn Hội thao khối ngân hàng TP Móng Cái

Vietcombank Móng Cái tham gia tranh tài ở hội thao với đầy đủ 6 nội dung thi đấu là bóng đá, bóng bàn, kéo co, cầu lông, bi-a và chạy tiếp sức 800m.

Sau 2 tuần thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã mang đến cho hội thao những trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt.

Vietcombank Móng Cái giành chức vô địch môn bóng đá Hội thao khối ngân hàng TP Móng Cái

 

Kết quả, Vietcombank Móng Cái đã đạt giải nhất nội dung bóng đá, giải nhất cầu lông đôi nam, giải nhất cầu lông đôi nữ, giải nhất bóng bàn đơn nam, giải nhất nội dung chạy tiếp sức 800m nam nữ, giải nhì nội dung bi-a và đạt giải nhất toàn đoàn.

VCB News

                  

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​