TUẦN LỄ TƯ VẤN CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHO CHỊ EM VIETCOMBANK THĂNG LONG

17/10/2019 10:50 SA
Từ xưa đến nay, tiêu chuẩn vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Việt luôn là “Nhất dáng nhì da”; vóc dáng thon gọn với làn da khỏe khắn luôn là ước mơ của mọi phụ nữ.

Còn tuyệt vời hơn nữa khi khuôn mặt rạng rỡ, làn da tràn đầy sức sống đi cùng với một tâm hồn đẹp, làm nên “sức mạnh”, làm nên “nét duyên” của người phụ nữ hiện đại. Vì vậy, chúng ta cần thiết phải nâng niu, chăm sóc sắc đẹp bản thân, nhất là làn da của các chị em.

Kiểm tra da mặt bằng thiết bị máy móc

Hiểu được tâm tư của chị em, cùng với mong muốn thay lời tri ân, gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho chị em nhân dịp 20/10/2019, được sự cho phép của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã tổ chức chương trình “Tuấn lễ tư vấn và chăm sóc sắc đẹp cho cán bộ nữ đang làm việc tại Chi nhánh”. Tuần lễ kéo dài từ 08/10/2019 đến 16/10/2019, chương trình đã mời đến các chuyên gia tư vấn về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe làn da đến tham dự và trực tiếp trao đổi với các chị em cán bộ. Đồng thời, các chị em còn được tham gia các hoạt động như: soi, kiểm tra da mặt, chăm sóc da chuyên sâu… Để thuận tiện và thoải mái nhất, Ban tổ chức đã sắp xếp lắp đặt đầy đủ các thiết bị làm đẹp tại địa điểm Tầng 4 Trụ sở Chi nhánh 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình với mục tiêu trang bị cho các chị em những kiến thức làm đẹp và đặc biệt được trải nghiệm chăm sóc da ngay tại chỗ.

Hơn 100 nữ đoàn viên Công đoàn của Vietcombank Thăng Long đã tham gia tuần lễ, đây là cơ hội để các chị em trao đổi với nhau những kiến thức làm đẹp cho bản thân và có được những trải nghiệm đáng nhớ.

Chương trình “Tuần lễ tư vấn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe” đã thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn Chi nhánh đến phụ nữ Vietcombank Thăng Long, qua đó chị em càng chú trọng thêm việc chăm sóc bản thân mình để tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, bên cạnh đó có thể mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh, từ đó tăng khả năng cống hiến cho gia đình, Ngân hàng và xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​