HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ, BAN GIÁM ĐỐC VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH

25/12/2019 06:48 CH
Ngày 18/12/2019 vừa qua, tại Trụ sở Chi nhánh đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể BCH Đảng bộ và Ban Giám đốc Sở giao dịch.

Thực hiện Kế hoạch số 46-KH/ĐU ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Kế hoạch số 100-KH/ĐU ngày 20/11/2019 của Đảng ủy Vietcombank Sở giao dịch về việc hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2019. Ngày 18/12/2019 vừa qua, tại Trụ sở Chi nhánh đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể BCH Đảng bộ và Ban Giám đốc Sở giao dịch.

Để công tác kiểm điểm được diễn ra nghiêm túc, khách quan, năm 2019 BCH Đảng bộ Sở giao dịch đã thống nhất tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể BCH Đảng bộ và Ban giám đốc mở rộng nhằm mục tiêu khuyến khích và đón nhận sự đóng góp ý kiến dân chủ, đa chiều đến từ các đảng viên, cán bộ chủ chốt trong Chi nhánh đối với các đ/c trong BCH, Ban giám đốc về công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn.

Toàn cảnh Hội nghị kiểm điểm Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch

Tham dự Hội nghị có đ/c Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch cùng toàn thể các đ/c trong BTV, BCH Đảng bộ, Ban giám đốc và các đ/c Trưởng/Phụ trách phòng tại Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Hồ Văn Tuấn đã nêu mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội nghị; trình tự tiến hành kiểm điểm; mục đích, nội dung và yêu cầu cần đạt được cũng như trách nhiệm nêu gương của tập thể, cá nhân trong cấp ủy Đảng bộ và Ban giám đốc.

Với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, trách nhiệm cao, góp ý dân chủ và đoàn kết, Hội nghị đã tập trung làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm, hạn chế và phương hướng khắc phục trong thời gian tới của tập thể BCH Đảng bộ, Ban giám đốc Sở giao dịch và của từng đảng viên trong cấp ủy.

Việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình gắn với tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng. Theo đó, việc kiểm điểm tập thể, cá nhân nhằm giúp BCH Đảng bộ và Ban giám đốc Chi nhánh đề ra chủ trương, giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm, hạn chế trong lãnh đạo, quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên; làm căn cứ để thực hiện tốt các nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên.

Sau hơn 4h làm việc nghiêm túc, thẳng thắn và trách nhiệm, Hội nghị đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đạt yêu cầu đề ra và đảm bảo tiến độ thời gian theo quy định.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​