HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN VIETCOMBANK LẦN THỨ 8 – KHÓA IV THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

29/01/2016 12:00 SA
 Ngày 25/1/2016, tại Trụ sở chính, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị lần thứ 8 – khóa IV. Tới dự về phía Công đoàn cấp trên có bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Bùi Mạnh Khải - Phó chánh Văn phòng CĐ NHVN.

 Ngày 25/1/2016, tại Trụ sở chính, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị lần thứ 8 – khóa IV. Tới dự về phía Công đoàn cấp trên có bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Bùi Mạnh Khải - Phó chánh Văn phòng CĐ NHVN. Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể BCH Công đoàn Vietcombank khóa IV.

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc và báo cáo Kết quả hoạt động công đoàn năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cho biết: năm 2015, Công đoàn Vietcombank đã đạt được nhiều kết quả trong công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động; Đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; Triển khai các hoạt động an sinh xã hội; Tổ chức các phong trào thi đua; Đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn; Đẩy mạnh công tác nữ công và nhiều hoạt động khác. Trong nội dung phương hướng, nhiệm vụ năm 2016, Công đoàn Vietcombank tiếp tục hướng đến nâng cao chất lượng các hoạt động Công đoàn, quan tâm nhiều hơn nữa đến người lao động.

Ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, Báo cáo của Ủy ban Kiểm tra năm 2015, phương hướng nhiệm vụ nam 2016; Kế hoạch Kiểm tra hoạt động công đoàn năm 2016; Chương trình làm việc của BCH Công đoàn Vietcombank năm 2016; Kế hoạch Tập huấn cán bộ Công đoàn năm 2016 và các Quy chế của Công đoàn liên quan đến Khen thưởng, Tài chính, An sinh xã hội, Cơ quan Thường trực và các Ban Công đoàn Vietcombank…

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Vietcombank phát biểu khai mạc và báo cáo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà  Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã biểu dương kết quả đạt được của Công đoàn Vietcombank trong  năm 2015 và  mong muốn Công đoàn Vietcombank trong thời gian tới tiếp tục đồng hành với người lao động, đổi mới và phát động các phong trào thi đua gắn với đời sống, quyền lợi và nguyện vọng người lao động, cổ vũ động viên người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2016 mà Vietcombank đã đề ra.

Toàn cảnh Hội nghị BCH Công đoàn Vietcombank lần thứ 8 – nhiệm kỳ IV

Trong năm 2015, Vietcombank lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp vì Người Lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN), Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Bộ LĐ-TB&XH), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Báo Lao động tổ chức. Đây là sự vinh danh xứng đáng vì Vietcombank đã liên tục tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động làm việc và phát triển, quan tâm thiết thực đến đời sống của người lao động như tổ chức các lớp học hướng dẫn nấu ăn, thể dục thể thao, các câu lạc bộ sức khỏe và tổ chức cho người lao động được khám sức khỏe định kỳ, mở và trang bị thiết bị hiện đại phòng vắt sữa cho lao động nữ… Vietcombank cũng đã dành hàng trăm tỷ đồng để tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​