2 CÁN BỘ ĐOÀN VIETCOMBANK GIÀNH GIẢI CAO VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI CÁN BỘ ĐOÀN GIỎI

28/08/2015 12:00 SA
Ngày 25/8/2015, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức vòng chung kết Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương  năm 2015.

​Ngày 25/8/2015, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức vòng chung kết Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương  năm 2015. Đây là hoạt động lớn nhằm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đoàn Thanh niên Vietcombank vinh dự có hai đồng chí cán bộ Đoàn tham gia, đó là đ/c Nguyễn Thùy Trinh - Ủy viên Ban Chấp hành - Bí thư Chi đoàn 2 Đoàn cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm và đ/c Nguyễn Phương Anh - Ủy viên Ban Chấp hành - Bí thư Chi đoàn 2 - Đoàn cơ sở Vietcombank Ba Đình. Trước đó, hai cán bộ Đoàn của Vietcombank đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh khác trong vòng sơ loại để lọt vào top 15 thí sinh được tham gia vào vòng chung kết toàn quốc.

 

Đ/c Vũ Đức Tú - Phó Bí thư Đoàn Khối, Trưởng Ban Giám khảo (ngoài cùng bên trái) trao Bằng khen, Cúp và tiền thưởng cho các thí sinh đạt giải Ba)

Đến dự vòng Chung kết Hội thi có đại diện Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và các cán bộ, đoàn viên các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối. 15 cán bộ Đoàn xuất sắc đã trải qua các phần thi Chào hỏi, Trắc nghiệm, Hiến kế cho Đoàn và Năng khiếu. Thông qua mỗi phần thi, các thí sinh đã giới thiệu đến Ban Giám khảo và toàn thể Hội thi những chương trình, hoạt động của đơn vị mình; những kiến thức về nghiệp vụ, kỹ năng trong công tác Đoàn cũng như thể hiện tính xung kích và năng lực của người cán bộ Đoàn thời kỳ mới. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc, tâm huyết về công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên hay giải pháp để đẩy mạnh hơn nữa hai phong trào lớn của Đoàn Thanh niên là “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” cũng đã được đưa ra.

 

Đ/c Hồ Xuân Trường - Bí thư Đoàn Khối (ngoài cùng bên phải) trao Bằng khen, Cúp và tiền thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhì

Kết thúc Hội thi, đ/c Nguyễn Phương Anh - Đoàn cơ sở Vietcombank Ba Đình đã vinh dự nhận giải Nhì và đ/c Nguyễn Thùy Trinh - Đoàn cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm đã vinh dự nhận giải Ba. Các giải thưởng bao gồm Bằng khen của Đoàn Khối, cúp lưu niệm và tiền thưởng.

 

Các đ/c Lãnh đạo Đoàn Khối chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Thanh niên Vietcombank

Hội thi thực sự đã mang đến một sân chơi bổ ích, thiết thực để đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp thể hiện và phát huy tính xung kích, sáng tạo, dám nghĩ dám làm trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như các công tác phong trào đoàn thể, từ đó biểu dương và tôn vinh những tấm gương sáng của cán bộ Đoàn ngày hôm nay. Cũng qua sân chơi này, Đoàn Thanh niên Vietcombank một lần nữa thể hiện thương hiệu người cán bộ Đoàn Vietcombank “vừa hồng vừa chuyên” được gây dựng và khẳng định trong suốt nhiều năm qua.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​