VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2015

06/07/2015 12:00 SA
Ngày 04/07/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015. Tới dự Hội nghị, về phía Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam có ông Nguyễn Toàn Thắng - UV Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục của NHNN.

Ngày 04/07/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015.

Tới dự Hội nghị, về phía Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam có ông Nguyễn Toàn Thắng - UV Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục của NHNN. Về phía Đảng ủy Khối DNTW có ông Đặng Hùng Minh, ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT; Về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc; các ông/bà là thành viên HĐQT, Phó TGĐ, Trưởng BKS, Kế toán trưởng; đại diện BTV Đảng ủy, Công đoàn, ĐTN; Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank; Giám đốc Sở giao dịch và các Chi nhánh; Chủ tịch HĐTV, Giám đốc, Trưởng BKS các Công ty trực thuộc; Giám đốc các Trung tâm, Trưởng phòng/ban tại Hội sở chính; Giám đốc Vinafico Hong Kong; Trưởng VPĐD tại Singapore...; Nhiều phóng viên, Biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí lớn của TW, Hà Nội và ngành ngân hàng cũng đã tham dự, đưa tin về sự kiện. Đặc biệt, Hội nghị có một điểm mới và ấn tượng vì đây là lần đầu tiên Vietcombank tổ chức truyền hình trực tiếp các hoạt động về hội nghị trên hệ thống website http://www.vietcombank.com.vn để đông đảo khách hàng và cán bộ nhân viên cùng đón xem.
 
 
Phó Thống đốc Nguyễn Toàn Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Phát biểu khai mạc và tổng kết hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Nghiêm Xuân Thành cho biết: Trước những khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế thế giới 6 tháng có nhiều diễn biến phức tạp, song kinh tế vĩ mô trong nước có nhiều mảng sáng nổi bật ở nhiều lĩnh vực: GDP tăng 6,28%, lạm phát tiếp tục được kiểm soát, thu ngân sách tăng 6%... Hệ thống ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu với 04 ngân hàng được sắp xếp lại, thanh khoản cải thiện, tỷ lệ nợ xấu toàn hệ thống tại thời điểm cuối tháng 5/2015 là 3,15%. Trong suốt 6 tháng đầu năm, với sự đồng lòng, thống nhất, quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo đến cán bộ chủ chốt cũng như toàn thể cán bộ nhân viên, toàn hệ thống Vietcombank đã và đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Thống đốc NHNN và Đại hội đồng cổ đông giao trong năm 2015. Chủ tịch HĐQT cho biết, chưa khi nào Vietcombank lại nhận được sự quan tâm của tập thể Ban lãnh đạo NHNN như hiện nay. Tại các Hội nghị của Vietcombank diễn ra trong 2 ngày 03&04/07, Vietcombank đã vinh dự đón 4 Phó Thống đốc tới tham dự và chỉ đạo. Bên cạnh đó, thị trường đã có những đánh giá cao và tích cực về Vietcombank, minh chứng là giá cổ phiếu đã tăng hơn 60% so với đầu năm chỉ trong ít ngày vừa qua. Về thành quả kinh doanh, Chủ tịch HĐQT nhận định: Các thành quả đã đạt được trong 6 tháng qua là khá tốt, khả quan, sẽ là động lực, tạo đà cho những tháng cuối năm. Tuy nhiên không được chủ quan, tự mãn với thành công mà cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa, thì mới có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
 
 
Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc chủ tọa, điều hành phiên thảo luận  và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của các chi nhánh
 
Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe "Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015" do Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng trình bày; cùng nhiều báo cáo chuyên đề quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của Vietcombank do các Phó TGĐ Đào Hảo; Nguyễn Thị Kim Oanh; Trưởng ban kiểm soát Trương Lệ Hiền và Kế toán trưởng Phùng Nguyễn Hải Yến trình bày.
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Toàn Thắng đồng tình, nhất trí với các báo cáo của Vietcombank tại Hội nghị và đã đánh giá cao những nỗ lực, sự năng động, quyết tâm với những kết quả mà hệ thống Vietcombank đã đạt được trong những tháng đầu năm. Phó Thống đốc đánh giá: Trong thành tích chung của toàn ngành, sự đóng góp của Vietcombank là rất quan trọng. 6 tháng đầu năm Vietcombank đã tăng tốc và hy vọng rằng 6 tháng cuối năm Vietcombank sẽ về đích thành công, góp phần cùng toàn Ngành hoàn thành những nhiệm vụ mà Thống đốc NHNN đã chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.  Vietcombank phải tiên phong đi đầu trong việc áp dụng các thông lệ chuẩn mực quốc tế, là tấm gương cho thị trường, luôn là niềm tin của thị trường và của Ban lãnh đạo NHNN.
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Với kết quả xuất sắc đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2015, nhiều đơn vị trong hệ thống Vietcombank đã vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc.
 
 
Phó Thống đốc Nguyễn Toàn Thắng (thứ 4 từ phải sang) và Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành (thứ 7 từ phải sang) cùng Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng (thứ 3 từ trái sang) trao Giấy khen của Chủ tịch HĐQT và tặng hoa cho 8 tập thể
 
 
Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng (thứ 5 từ phải sang) và Giám đốc Khối bán lẻ Huỳnh Song Hào (thứ 5 từ trái sang) trao Giấy khen của Tổng giám đốc và tặng hoa cho 13 đơn vị 
 
 
 
DANH SÁCH CÁC TẬP THỂ ĐƯỢC TẶNG THƯỞNG
 
  • 08 tập thể được Chủ tịch HĐQT Vietcombank tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm

Nội dung
Đơn vị
Tăng trưởng tín dụng
Vietcombank Vinh
 
Vietcombank Phú Thọ
Xử lý và thu hội nợ xấu hiệu quả
Vietcombank Cần Thơ
 
 
Vietcombank Việt Trì
Thanh toán Quốc tế và TTTM
Vietcombank Nam Sài Gòn
 
Vietcombank Nam Bình Dương
Bán sản phẩm bán lẻ
Vietcombank Đà Nẵng
 
Vietcombank Gia Lai

 
  • 13 điểm giao dịch được Tổng giám đốc Vietcombank tặng Giấy Khen đạt Giải thưởng Chương trình Khách hàng bí mật năm 2014 
01- PGD Hội An, Vietcombank Quảng Nam;
02- Phòng KĐV, Vietcombank Quy NHơn;
03- Phòng Kế toán thanh toán và KDDV, Vietcombank Quảng Trị;
04- Phòng Kế toán thanh toán và KDDV, Vietcombank Hưng Yên;
05- PGD Cai Lậy, Vietcombank Tiền Giang;
06- PGD Cần Đước, Vietcombank Long An;
07- PGD Cần Giộc, Vietcombank Long An;
08- PGD Phan Thiết, Vietcombank Bình Thuận;
09- Phòng Thanh toán Quốc tế và dịch vụ ngân hàng, Vietcombank Đắk Lắk;
10- PGD Nghi Xuân, Vietcombank Bắc Hà Tĩnh;
11- Phòng Thanh toán và KDDV, Vietcombank Ninh Thuận;
12- PGD Hùng Vương, Vietcombank Phú Tài;
13- Phòng Kế toán thanh toán và KDDV, Vietcombank Thái Nguyên.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​