ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK ĐẠT GIẢI BA LIÊN HOAN CÁC NHÓM TUYÊN TRUYỀN CA KHÚC CÁCH MẠNG TOÀN QUỐC NĂM 2015

01/01/2016 12:00 SA
Trong hai ngày 26 và 27/12/2015, tại Học viện Thanh Thiếu niên và Hội trường Trường Đại học Xây dựng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc năm 2015 và trao giải cho 11 nhóm xuất sắc đại diện cho gần 6.000 nhóm thuộc 10 cụm thi đua tuyên truyền ca khúc cách mạng trong cả nước.

​Trong hai ngày 26 và 27/12/2015, tại Học viện Thanh Thiếu niên và Hội trường Trường Đại học Xây dựng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc năm 2015 và trao giải cho 11 nhóm xuất sắc đại diện cho gần 6.000 nhóm thuộc 10 cụm thi đua tuyên truyền ca khúc cách mạng trong cả nước. Với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, Liên hoan nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chào  mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đồng thời là hoạt động lớn nhằm cụ thể hóa Chỉ thị 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ, giai đoạn  2015 - 2030. 

 

Đoàn Vietcombank với tiết mục "Lá cờ Đảng"

 

Đoàn Vietcombank với tiết mục "Rạng rỡ Việt Nam"

Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn thanh niên Vietcombank từng đạt giải Nhất tại Liên hoan do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức trong tháng 9/2015 và vinh dự được lựa chọn là đơn vị đại diện cho Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương (KDNTW) tiếp tục tranh tài cùng các Tỉnh, Thành Đoàn trong cả nước tại Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc. Với lực lượng nòng cốt là các đoàn viên thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Trụ sở chính, Sở Giao dịch, Vietcombank Ba Đình, Vietcombank Hoàn Kiếm, Vietcombank Hà Nội, Vietcombank Hải Dương, nhóm tuyên truyền đã thể hiện xuất sắc chương trình nghệ thuật mang tên “Việt Nam - Những giai điệu tự hào” gồm các ca khúc “Quốc tế ca”,“Lá cờ Đảng”, “Qua miền Tây Bắc”, “Giải phóng Điện Biên”, “Tiến về Hà Nội”, “Cúc ơi” (được minh họa bởi màn múa “Những đóa hoa bất tử nơi ngã ba Đồng Lộc”), “Bão nổi lên rồi”, “Tiến về Sài Gòn”“Rạng rỡ Việt Nam”. Chương trình nghệ thuật này cũng vinh dự được Ban Tổ chức lựa chọn là tiết mục mở màn tại Liên hoan. Đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã nhận định “11 chương trình tham dự Liên hoan đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong Ban giám khảo, Ban tổ chức và đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên. Những tình cảm, tài năng mà các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng thể hiện qua từng tiết mục đã giúp đoàn viên thanh niên dự liên hoan hiểu hơn về lịch sử truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, thêm yêu mến, thêm tự hào và thêm quyết tâm trong học tập, lao động, rèn luyện và cống hiến”.

 

Tiết mục " Tiến về Hà Nội" (ảnh trên) và Tiết mục "bão nổi lên rồi" (ảnh dưới) của đoàn Vietcombank

 

Kết thúc Liên hoan, Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn KDNTW mà Vietcombank là đại diện đã đạt giải Ba cùng Thành đoàn Hải Phòng và Tỉnh đoàn Lào Cai. Giải Nhất liên hoan được trao cho Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh và 02 giải Nhì được trao cho Thành đoàn Hà Nội, Tỉnh đoàn Đắk Lắk. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 05 năm giải Khuyến khích và 10 giải phụ cho các đơn vị tham gia Liên hoan./.

VCB News

 

 


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​