VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI THẢO “NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ QUẢN LÝ NGOẠI HỐI VÀ TÁC ĐỘNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP FDI”

30/12/2022 04:38 CH
Nhằm hướng dẫn, cập nhật những điểm mới trong quy định của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, đồng thời là cơ hội để quảng bá thương hiệu Vietcombank, kết nối và xây dựng quan hệ với các doanh nghiệp FDI trên địa bàn, sáng ngày 16/12/2022, tại Hội trường Pullman Danang Beach Resort, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Những điểm mới trong quy định của pháp luật về quản lý ngoại hối và tác động đối với doanh nghiệp FDI”.

Tham dự hội thảo, về phía các Sở, Ban, ngành TP. Đà Nẵngcó ông Võ Minh - Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh TP. Đà Nẵng; đại diện Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư.   

Về phía Vietcombank, có đại diện phòng Chính sách và quản lý hệ thống thanh toán;, Ban Khách hàng FDI; đại diện Vietcombank các chi nhánh Huế, Bắc Đà Nẵng, Nam Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam.  

Ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng phát biểu khai mạc hội thảo

Hội thảo cũng thu hút gần 150 khách mời đến từ 100 doanh nghiệp FDI hiện đang là khách hàng thân thiết cũng như đối tác tiềm năng của Vietcombank.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo, ông Võ Minh - Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh TP. Đà Nẵng đã ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động của Vietcombank Đà Nẵng trong việc đề xuất, phối hợp cùng Chi nhánh NHNN tỉnh tổ chức Hội thảo.

Ông Võ Minh - Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh TP. Đà Nẵng  phát biểu chỉ đạo tại hội thảo

Trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu đã được lắng nghe các phần trình bày của đại diện Vietcombank NHNN Việt Nam Chi nhánh TP. Đà Nẵng. Đại diện các doanh nghiệp FDI cũng tương tác sôi nổi, chủ động nêu lên các câu hỏi, các tình huống vướng mắc trong thực tế và đã được hai diễn giả giải đáp một cách cặn kẽ, nhiệt tình.

Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía các khách hàng FDI. Sự thành công của Hội thảo sẽ là tiền đề quan trọng để Vietcombank Đà Nẵng tiếp tục tăng cường gắn kết với các khách hàng hiện hữu cũng như thiết lập hợp tác, mở rộng danh mục đối với khách hàng FDI tiềm năng trong thời gian sắp tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​