VIETCOMBANK KON TUM TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT (RCSA) NĂM 2022

04/08/2022 04:43 CH
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản trị rủi ro trong hoạt động ngân hàng, ngày 23/07/2022, Vietcombank Kon Tum đã tổ chức Hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát (RCSA) năm 2022 của 05 nghiệp vụ tại Chi nhánh thuộc mảng bán lẻ, bao gồm: Quản lý thông tin và tài khoản khách hàng, Huy động vốn, Thẻ, Ngân hàng điện tử và Thanh toán chuyển tiền.

Ông Trương Sỹ Nghị - Phó Giám đốc Chi nhánh (thứ 8 từ phải sang) tặng hoa cho nhóm đạt giải nhất của Hội thảo RCSA

Tham dự Hội thảo có ông Trương Sỹ Nghị - Phó Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo các Phòng và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) nghiệp vụ liên quan.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Trương Sỹ Nghị đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự đánh giá rủi ro cùng những biện pháp phòng ngừa và hạn chế các rủi ro trong hoạt động ngân hàng.

Với mục đích nâng cao nhận thức của CBNV đối với các chốt kiểm soát trong quá trình tác nghiệp, buổi Hội thảo đã diễn ra sôi nổi với các tình huống giả định và thực tế về những rủi ro trong công việc hàng ngày của CBNV. Các nhóm tham gia Hội thảo đã tích cực trao đổi, thảo luận tìm ra những giải pháp và chốt kiểm soát tối ưu nhất.

CBNV Chi nhánh tham gia Hội thảo RSCA 2022

Thông qua Hội thảo này, các CBNV tham dự đều đã hiệu rõ hơn về các quy trình, quy định của Vietcombank, những rủi ro có thể gặp phải, từ đó nâng cao nhận thức, cảnh giác để đảm bảo thông suốt và an toàn trong công việc./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​