VIETCOMBANK TỔ CHỨC BẢO VỆ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO CHỨNG CHỈ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨC DANH GIÁM ĐỐC NĂM 2019

18/09/2019 05:27 CH
Ngày 14-15/09/2019, tại Đà Nẵng, Lễ bảo vệ tốt nghiệp và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh đã được tổ chức thành công với sự tham gia của 31 học viên là Giám đốc Trung tâm/Trưởng phòng/ban Trụ sở chính, Ban Giám đốc chi nhánh và các công ty thành viên Vietcombank. Tới dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên Hội đồng Quản trị; ông Hồng Quang – Ủy viên Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc; ông Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo và đại diện đối tác có sự tham gia của bà Đỗ Thùy Dương – Tổng giám đốc Talentpool; bà Nguyễn Thị Thúy Minh – Chuyên gia cao cấp Talentpool.

Toàn thể học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo tại lễ trao chứng chỉ

Chương trình Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm nhằm chuẩn hóa năng lực đối với chức danh Giám đốc chi nhánh tại Vietcombank. Với tầm quan trọng của chương trình, kế thừa những kết quả đạt được từ các giai đoạn trước, Trường Đào tạo đã chú trọng đầu tư để phát triển, nâng cấp nội dung đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu và định hướng phát triển ngày càng cao của Vietcombank.

Ban lãnh đạo Vietcombank vinh danh 05 học viên tiêu biểu nhất khóa học

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên Hội đồng quản trị đánh giá cao phần thi của các học viên và cho rằng chương trình bảo vệ tốt nghiệp không chỉ dừng lại mục đích đánh giá lại kết quả học tập của toàn khóa mà quan trọng hơn sẽ là cơ hội để các học viên nhìn lại, đánh giá thực trạng, trên cơ sở đó vận dụng các kiến thức được học vào trong công tác quản trị điều hành tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của chi nhánh, hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 và góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của Vietcombank là trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực, trong 300 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu, được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất và là ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực.

Tại chương trình, NGND, PGS,TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo đã báo cáo tổng kết chương trình Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh năm 2019. Chương trình gồm 16 chủ đề, tập trung vào việc xây dựng và phát triển các nhóm năng lực cốt lõi của người Giám đốc chi nhánh gồm: Tư duy chiến lược; Tư duy dịch vụ & kinh doanh; Tư duy hiệu quả; Năng lực lãnh đạo con người; Năng lực lãnh đạo bản thân. Với các chủ đề bám sát thực tế, thông qua kế hoạch hành động cá nhân, học viên đã thể hiện sự thay đổi rõ rệt trong tư duy và hành động. Sau khóa học, học viên được trang bị bộ công cụ quản lý chuẩn mực, nhất quán và thiết thực, phù hợp với thông lệ quản trị quốc tế để có thể áp dụng vào thực thi nhiệm vụ quản lý và kế hoạch kinh doanh của Vietcombank.

Khép lại chương trình, Ban lãnh đạo đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên cũng như vinh danh các học viên tiêu biểu nhất khóa học.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​