VIETCOMBANK CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG PHÒNG CHỜ VIETCOMBANK PRIORITY LOUNGE TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

13/05/2020 10:15 SA
Nhằm tiếp tục gia tăng quyền lợi Khách hàng Ưu tiên, kể từ ngày 12/05/2020, Phòng chờ đẳng cấp dành riêng cho hội viên Vietcombank Priority – Vietcombank Priority Lounge chính thức mở cửa chào đón và phục vụ Quý khách.

  • Địa chỉ: Tầng 3 - Khu vực cách ly Khu D - Nhà ga T1 - Sân bay quốc tế Nội Bài.
  • Thời gian phục vụ: 24/7 tất cả các ngày trong tuần.

Hãy trở thành hội viên Vietcombank Priority để trải nghiệm các đặc quyền nghỉ ngơi, chăm sóc vượt trội, không giới hạn số lượt sử dụng và hoàn toàn miễn phí tại Vietcombank Priority Lounge.

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Khu nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái
  • Khu làm việc tiện nghi, hiện đại
  • Bữa ăn buffet ngon miệng, tinh tế
  • Chuyên viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
  • Miễn phí trẻ em dưới 05 (năm) tuổi đi cùng(*)

Quý khách sẽ được nhận diện bằng khuôn mặt hoặc vui lòng xuất trình thẻ Vietcombank Visa Signature/ giấy tờ tùy thân để tận hưởng các đặc quyền nghỉ ngơi, chăm sóc tại Vietcombank Priority Lounge.

Vietcombank tự hào là một trong những đơn vị tiên phong triển khai phòng chờ sân bay cao cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những giây phút thư thái, sảng khoái trước mỗi chuyến bay và tạo động lực mới cho hành trình thành công phía trước của Quý khách.

Đặc biệt hơn, nhân dịp khai trương phòng chờ, Vietcombank dành tặng 01 người/ lượt miễn phí đi cùng cho mỗi lần sử dụng Vietcombank Priority Lounge của Quý Hội viên trong thời gian 03 tháng kể từ ngày 12/05/2020(*).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Vietcombank gần nhất hoặc gọi Hotline 24/7 dành riêng cho hội viên Vietcombank Priority 1800 1565 (miễn phí).

(*)Chính sách có thể thay đổi theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ. Khách hàng đi kèm vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân để được phục vụ.

Trân trọng!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​