ĐOÀN VIÊN VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG THÀNH ĐÔNG” NĂM 2020

11/05/2020 02:49 CH
Hưởng ứng phong trào tham gia hiến máu cứu người trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 09/5/2020, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Thành đoàn Hải Dương, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Dương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Thành Đông”.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Hải Dương tham gia hiến máu “Giọt hồng Thành Đông” 2020

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Đoàn viên Vietcombank Hải Dương đã hăng hái, tích cực tham gia vào chương trình mang đậm tính nhân văn này. Bên cạnh đó, chương trình còn thu hút được sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức và người dân từ các cơ quan, phường xã, trường học… trên địa bàn thành phố Hải Dương. Kết quả là 231 đơn vị máu đã được thu nhận để nhập vào ngân hàng máu quốc gia trong sáng 09/5/2020.

Thông qua chương trình hiến máu “Giọt hồng Thành Đông”, những giọt máu tình nguyện của đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên Vietcombank Hải Dương đã cùng nhân lên tính nhân văn và sự sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng của mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​