VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI, LAO ĐỘNG SÁNG TẠO GIAI ĐOẠN 2015- 2020

13/05/2020 10:07 SA
Chiều ngày 11/05/2020, tại Trụ sở số 11 Láng Hạ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã tổ chức thành công Hội nghị biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015 – 2020, hướng tới Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt Vietcombank lần thứ V và Đại hội thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VIII.

​​​​​​​Hội nghị được tổ chức và kết nối trực tuyến tại 3 hội trường với quy mô trang trọng, đảm bảo an toàn giãn cách phòng chống dịch bệnh.

Tham dự Hội nghị có đ/c Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch; các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đ/c Trưởng/phụ trách phòng tại Sở giao dịch cùng 60 đại biểu là những gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo tại Sở giao dịch giai đoạn 2015 – 2020.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch nhấn mạnh: Trong những năm qua, Vietcombank Sở giao dịch luôn quán triệt và triển khai đầy đủ, có hiệu quả các phong trào thi đua do Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank phát động, cụ thể hóa các mục tiêu chương trình thi đua gắn liền với nhiệm vụ kinh doanh của Sở giao dịch trong từng thời kỳ. Các phong trào thi đua, khen thưởng được triển khai đến toàn thể cán bộ, nhân viên trên cơ chế dân chủ, công khai, minh bạch và đúng quy định. Qua quá trình triển khai các phong trào thi đua, đã có rất nhiều cá nhân và tập thể nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là các tấm gương điển hình, sáng tạo, đóng góp quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung. Hội nghị lao động giỏi, lao động sáng tạo được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả của các phong trào thi đua yêu nước kể từ năm 2015 đến nay, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, qua đó khơi dậy, cổ vũ tinh thần đoàn kết, phát huy tính chủ động, sáng tạo, tạo động lực mới cho công tác thi đua khen thưởng trong những năm tới.

Toàn cảnh Hội nghị và các điểm cầu đại biểu

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đ/c Nguyễn Hùng Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở giao dịch trình bày Báo cáo tổng kết đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua và công tác khen thưởng của Sở giao dịch giai đoạn 2015-2020, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025. Hội nghị đã nhìn lại hành trình 5 năm công tác thi đua khen thưởng tại Sở giao dịch, theo đó công tác thi đua khen thưởng đã có nhiều đổi mới, các nội dung thi đua phong phú thiết thực, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ. Nhiều lượt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã được ghi nhận và khen thưởng kịp thời. Sở giao dịch đã vinh dự được nhận nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng đáng tự hào: Tập thể Lao động xuất sắc được tặng thưởng Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen và Cờ thi đua của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong toàn hệ thống Vietcombank. Với những thành tựu đã đạt được, trong giai đoạn 2020 – 2025, với mục tiêu xây dựng một phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp nhằm thực hiện thắng lợi xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, công tác thi đua khen thưởng tại Sở giao dịch cần tiếp tục được đẩy mạnh và triển khai có hiệu quả, phấn đấu xây dựng Sở giao dịch là đơn vị tiêu biểu của hệ thống trong các phong trào thi đua.

Hội nghị cũng đã giới thiệu và bầu ra 5 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết tham dự Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt Vietcombank lần thứ V.

Ban Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch biểu dương các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Lao động giỏi, Lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020

Đại diện cho các đại biểu tham dự Hội nghị, tập thể phòng Khách hàng doanh nghiệp 1, anh Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp 2 và chị Phùng Thu Hiền – Kiểm soát viên Phòng giao dịch Trần Quang Khải đã đóng góp với hội nghị tham luận về các giải pháp hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao, tăng thu ngoài lãi và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, phát triển khách hàng.

Hội nghị đã chứng kiến lễ công bố quyết định và trao giấy khen của Giám đốc Sở giao dịch cho 6 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015 – 2020. Đây là những tập thể và cá nhân tiêu biểu đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiều năm.

Tại Hội nghị đồng chí Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc Sở giao dịch, Chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong những năm tiếp theo với quyết tâm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu thi đua đề ra cho giai đoạn 2020 – 2025.

Ban Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Lao động giỏi, Lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020

Kết luận hội nghị, đ/c Hồ Văn Tuấn Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng tại Sở giao dịch giai đoạn 2015 – 2020 và biểu dương những đóng góp của các đại biểu có mặt tại hội nghị. Trong thời gian tới, để tiếp tục phát huy, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, đ/c Hồ Văn Tuấn đề nghị BCH Đảng ủy, BCH công đoàn và các phòng chuyên môn tại Sở giao dịch phải xây dựng các phong trào thi đua thiết thực, cụ thể, bám sát nhiệm vụ kinh doanh, nhiệm vụ chính trị của Sở giao dịch và phù hợp với đặc điểm, điều kiện thực tế trong từng giai đoạn, tránh phô trương, hình thức. Trong đó đặc biệt chú trọng phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng và phát triển lực lượng lao động đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới. Lãnh đạo các đơn vị phải nêu gương, đề cao trách nhiệm trong chỉ đạo điều hành, xây dựng đội ngũ cán bộ vững vàng về chính trị, tư tưởng, trong sáng về đạo đức, lối sống, thành thạo chuyên môn nghiệp vụ. Công tác sơ kết, tổng kết cũng cần được chú trọng nhằm phát hiện những nhân tố mới, điển hình tiên tiến và biểu dương, khen thưởng kịp thời, là động lực thúc đẩy cán bộ yêu ngành, yêu nghề, yêu cơ quan, cống hiến sức lực, tài năng và trí tuệ cho việc xây dựng tập thể vững mạnh. Việc tôn vinh, khen thưởng tập thể, cá nhân phải chính xác, tiêu biểu, có tác dụng nêu gương, giáo dục, có sức lan toả để mọi người học tập; chú trọng khen thưởng đột xuất những cá nhân mạnh dạn dám nghĩ, dám làm mang lại hiệu quả cao trong công việc; kịp thời phát hiện, tuyên truyền nêu gương các điển hình tiên tiến, phổ biến kinh nghiệm, cách làm hay. Trong công cuộc đổi mới và phát triển, Vietcombank nói chung và Sở giao dịch nói riêng cần sự phấn đấu và nhiệt huyết của mỗi cán bộ trên mọi cương vị công tác. Vì vậy, đối với các cán bộ Sở giao dịch cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên, trau dồi phẩm chất đạo đức và nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cống hiến nhiều hơn nữa cho chi nhánh và hệ thống; đồng thời, có trách nhiệm lan tỏa tinh thần đó đến các đồng chí, đồng nghiệp để trở thành nhiều tấm gương tiêu biểu, xuất sắc, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Sở giao dịch và Vietcombank.

Đ/c Hồ Văn Tuấn tin tưởng rằng hội nghị sẽ lan tỏa khí thế thi đua sôi nổi, sức sáng tạo tới toàn thể cán bộ nhân viên Sở giao dịch, góp phần đưa Sở giao dịch tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​